ฟาดอีกรอบ! พิมรีพายขายกล่องสุ่ม กล่องละหมื่น หมดใน 5 นาที

กล่องสุ่ม พิมรี่พาย มาอีกรอบ คราวนี้ขายกล่องละ 1 หมื่นบาท ทำลายสถิติเดิมเปิดขาย 5 นาที โกยเงิน 100 ล้านบาท

 

 

 

.แม่ค้าออนไลน์สุดฮอต “พิมรี่พาย” ได้ไลฟ์สนของคินค้าออนไลน์ในเพจพิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้สร้างมิติใหม่แห่งการขาย หลังบิวตี้บล็อกเกอร์มาขอเปิดกล่องสุ่มเครื่องสำอาง ราคา 1 แสนบาท มีคนเอฟมากถึง 1 พันคน ได้ 100 ล้านบาท ใน 10 นาที



ล่าสุด วันนี้ (5 ธ.ค.) แม่ค้าออนไลน์สาวชื่อดังได้สร้างปรากฎการณ์ไลฟ์สดขายสินค้าออนไลน์อีกครั้ง ด้วยการขายกล่องสุ่มมูลค่า 10,000 บาท ได้เงิน 100 ล้านบาทในเวลา 5 นาที ซึ่งไวกว่ากล่องสุ่มราคา 1 แสน ถึง 5 นาที สำหรับสินค้าในกล่องสุ่มราคา 1 หมื่นบาท นั้น จะเป็นอะไรคงต้องไปล้นกันเอาเอง



สำหรับก่อนหน้านี้ กล่องสุ่มราคา 1 แสนบาทนั้น ลูกค้าได้นำออกมาเปิดเผยกันเป็นจำนวนมาก พบมีทั้งเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์จำนวนมาก และยังมีทอง , ไอโฟน ยันรถยนต์! suzuki celerio ราคาต่ำๆ ก็ 3 แสนกว่าไปแล้ว

 

พิมรี่พาย เปิดกล่องสุ่มภาค 2 โกยเงิน 100 ล้าน

 

ช่วงหนึ่งของการเปิดกล่องสุ่ม รหัส รัก1 มูลค่า 10,000 บาท พิมรี่พาย พูดกับลูกน้องตัวเองที่อยู่หลังกล้อง บอกว่า ห้ามลูกน้องสั่งซื้อ เพราะ เปิดให้เฉพาะลูกค้าเท่านั้น และ ให้แค่ 1 คน ต่อ 1 กล่อง หากจับได้ว่า ลูกน้องคนไหนซื้อจะประเมินไล่ออก สาเหตุที่ต้องย้ำ เพราะก่อนหน้านี้ ลูกน้องพิมรี่พายบอกว่าจะรวมเงินกันซื้อ เพราะ ประเมินแล้วว่า กล่องสุ่มได้ของเกินราคา ซึ่งพิมรี่พายบอกว่า ไม่ต้องซื้อให้รอโบนัสอย่างเดียวพอ

 

ท่ามกลางการขายของที่ได้เงินมหาศาล แต่ปรากฎว่า 2 วันนี้ ดูเหมือนการไลฟ์ขายของ ของพิมรี่พาย ก็จะประสบปัญหาเช่นเดียวกัน เพราะ ระบบหลังบ้าน ไม่ดูดข้อความการซื้อของลูกค้า รวมถึงลูกค้าจำนวนมากถูกแจ้งว่าเป็นสแปมไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เป็นปัญหาที่ทำให้ขายของไม่ได้ ไลฟ์ขายได้แค่ 1-2 ชั่วโมงก็เจอปัญหาต้องหยุดการขาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ การขายแต่ละครั้งของฟิมรี่พาย ไลฟ์ยาว 5-6 ชั่วโมงเท่านั้น

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ผู้จัดการออนไลน์