มดดํา เผยสาเหตุ โอ๋ ภัคจิรา เลิกสามี

 มดดำ คชาภา พูดถึงโอ๋ ภัคจีรา ประกาศข่าวช็อกฟ้าผ่า เลิกสามี เฟี้ยต มธุกร ชี้เลิกกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน การเลิกกันครั้งนี้ไม่ใช่เลิกกันแบบมองหน้ากันไม่ติดเป็นพ่อแม่ของลูก ยังพูดดีกันอยู่ทุกอย่าง

 

 

 ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 นักแสดงและพิธีกรสาว โอ๋ ภัคจีรา ได้ออกมาประกาศลดสถานะกับสามี เฟี้ยต มธุกร ทายาทห้างทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง เป็นแค่พี่น้องกันแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกร่วมกันเหมือนเดิม พร้อมกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน

 

 

โดยในรายการแฉ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 มดดำ คชาภา ได้พูดถึงข่าวนี้ว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทของโอ๋ ตอนนี้โอ๋ยังอยู่ที่บ้านนั้น ยังเป็นเพื่อนที่ดี ทำหน้าที่พ่อและแม่ โอ๋จะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ทุกอย่างมันเป็นเรื่องครอบครัวเขา การเลิกกันครั้งนี้ไม่ใช่เลิกกันแบบมองหน้ากันไม่ติดเป็นพ่อแม่ของลูก ยังพูดดีกันอยู่ทุกอย่าง
 

 

ก่อนจะมีแสนดี โอ๋เกือบตาย ถ่ายรายการอยู่ปากเบี้ยว เป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง ก่อนหน้านี้ลูกไม่มาพอบทลูกจะมาก็มาตอนป่วย จนตอนคลอดลูกโอ๋ก็หยุดงานเลย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เป็นนางร้ายเบอร์ต้น ๆ แต่สามีไม่ให้ทำงาน โอ๋อยากจะออกมาทำงาน เพราะทำงานมาตั้งแต่เด็ก ๆ สามีบอกให้หยุดแล้วทำหน้าที่แม่ออย่างเดียว ก็เลยขอว่าจะทำตีท้ายครัวรายการเดียว เหมือนนางอยู่ในถ้ำเป็นมนุษย์แม่ ก่อนที่จะออกมาประกาศเลิกกัน กลายเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ แฉ/kapook