มาริโอ้ เมาเร่อ เอ่ยปากขอโทษ ลิซ่า หลังผู้จัดการ DM หาลิซ่าจนโดนบล็อค

มาริโอ้ เมาเร่อ  เล่าเหตุการณ์ พี่โช ผู้จัดการส่วนตัวถูก ลิซ่า BLACKPINK บล็อก หลังไดเรกต์แมสเสจไปหา เจ้าตัวบอก ถ้าน้องได้ดูคลิปนี้ พี่ขอโทษแทนด้วย

 

เกิดอะไรขึ้น "มาริโอ้" ขอโทษ "ลิซ่า" แทนผจก. หลัง ลิซ่า บล็อก

 

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off show กระทบไหล่ซุปตาร์เกาหลี อย่าง “พัคโบกอม” เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดในช่องยูทูบ Mario World ได้เผยเบื้องหลังก่อนจะร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 

 

มีช่วงหนึ่งของรายการ ขณะที่หนุ่ม มาริโอ้กำลังทำผม เซ็ทความหล่อ เจ้าตัวและผู้จัดการอย่าง “พี่โช” ได้พูดถึงสาวลิซ่า ว่าจะส่งรูปไปให้ลิซ่าดู ซึ่งหนุ่มโอ้ ถึงกับต้องพูดว่า พี่เลิกยุ่งกับลิซ่าเขาเถอะ เมื่อถามว่าพี่โชทำอะไร?

 

.

 

เจ้าตัวตอบกลับว่า พี่โชส่งข้อความไปหาลิซ่า DM ไปบอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการโอ้ลั้นลา ส่งคลิปรายการไปให้เขาดู น้องบล็อก (หัวเราะ) เมื่อถามพี่โชว่า DM ไปหาน้องว่าอะไร?

 

พี่โชเผยว่า ถามในเรื่องคิวว่าว่างไหม พี่โอ้อยากเชิญมาออกโอ้ลั้นลา แค่นั้น พอกดไปดูโปรไฟล์น้องอีกที ดูไม่ได้ 

 

เกิดอะไรขึ้น "มาริโอ้" ขอโทษ "ลิซ่า" แทนผจก. หลัง ลิซ่า บล็อก

 

ด้านพี่โชก็เสริมถึงข้อความที่ส่งไปหาไอดอลสาวว่า “น้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างไหม พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลาแค่นั้น แต่พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกที ก็ดูไม่ได้แล้ว”

 

และเมื่อมาริโอ้ถูกถามว่าถ้าลิซ่าผ่านมาเห็นคลิปนี้จะพูดอะไรกับน้องไหม เจ้าตัวก็บอกว่า “ขอโทษแทนพี่โชด้วย แต่พี่โชเขาอยากให้มาจริง ๆ มือเขาก็เลยลั่น แต่พี่โอ้ก็อยากให้มาเหมือนกัน ถ้าลิซ่ามาได้ก็จะดี จะพาน้องไปกินราดหน้าในเหลา” ทำเอาฮาลั่นกันทั้งวง

 

.

 

เมื่อแฟน ๆ ได้ดู ต่างก็แซวความมือลั่นนี้กันเป็นแถว พร้อมมองว่า ลิซ่า ก็อาจจะมือลั่นเช่นเดียวกัน คงไม่ได้ตั้งใจบล็อกเพราะคนน่าจะทัก DM ไปเยอะ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ TNNOnline/คมชัดลึก