‘มาร์กี้ ราศรี’ ลั่น ‘ไม่ขอทำงานกับคนนี้อีก’

ทำเอาชาวเน็ตขาเผือกตาลุกกันเลย เมื่อ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า เจอคำถามแรง เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่ขอร่วมงานกันอีก งานนี้เจ้าตัวไม่เลี่ยงตอบ แถมเล่าเหตุการณ์สุดพีกที่ทำเอาเพื่อนๆ ทั้ง ใหม่ ดาวิกา, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา อึ้งกันไปเลย 

สร้างความพีคสนั่นทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อ 4 สาว นางเอกตัวท็อป แก๊ง ม.ม้า ที่มีสมาชิกคือ ใหม่ ดาวิกามิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี มาร่วมพูดคุยและทำชาเลนจ์ตอบคำถามสุดพีค! ในรายการเพื่อนใหม่ ทางช่องยูทูป Davikah Channel พร้อมเปิดใจถึงเรื่องลับ ๆ ที่ทำให้รู้จักแต่ละคนมากขึ้น รวมถึงเผยเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ซึ่งหนึ่งในคำถามที่สร้างความฮือฮา เป็นไวรัลกระหน่ำไปทั่วโลกออนไลน์ สาว ๆ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “แรงมาก!” ก็คือคำถามที่ มาร์กี้ ราศรี จับสลากได้ คือ “เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก?” ซึ่งสาว ๆ ก็เสนอว่าให้ยอมรับบทลงโทษไหม จะได้ไม่ต้องตอบข้อนี้ แต่มาร์กี้ก็เลือกที่จะตอบ 

มาร์กี้บอกว่าขนาดไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร แต่มีแค่คนนี้คนเดียว ด้านมิวบอกว่ามาร์กี้เป็นคนที่ชิลที่สุดแล้ว ส่วนใหม่บอกว่าทรงพี่กี้ไม่น่ามีเรื่อง มาร์กี้เล่าต่อว่า “เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน” ทำเอา ใหม่-มิว หน้าเหวออึ้งกันไป ส่วนมิ้นต์หน้านิ่งและมองหน้ามาร์กี้ ใหม่ถึงกับบอกว่าพีกมาก มาร์กี้เล่าอีก “พูดแบบไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องแค่ 2 คน แต่อัดเสียงไว้” ทำเอา ใหม่-มิว-มิ้นต์ กรี๊ดหนักมาก ใหม่อินหนักมาก ชี้มาทางกล้องบอกว่าใครทำพี่ฉัน มาร์กี้เล่าอีก “ก่อนที่จะเดินเข้าไปก็คิดว่าเผื่อมันมีอะไรเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง เชื่อมั้ยพอเสร็จนะไปหาเพื่อนทุกคนแล้วบอกว่าเราขอไม่อธิบายอะไรนะ ให้ฟังเสียง ทุกคนนิ่งเงียบแล้วฟังเสียงแล้วทำท่าซู้ด (ทำท่าและเสียงให้ดู) โอ้มายก๊อด อันที่ฟังแล้วแบบ…แกมันโง่เอง ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน”  

มิวพูดว่าใครใช้คำพูดได้โหดร้ายอย่างนี้เนอะ บอกซิใคร ใหม่รีบยื่นหมอนมาบังหน้ามาร์กี้ พอมาร์กี้บอกเท่านั้นแหละ ทำเอาทุกคนในวงเหวอกันหมด มิวถึงกับร้องหา มาร์กี้เลยว่า “นี่ไง -ูถึงอัดเสียงไว้” ใหม่บอกว่าขอบคุณที่แชร์ ไม่มีบทลงโทษให้คุณแม่ เพราะคุณแม่เล่าหมด แล้วคุณแม่ไม่ต้องบอกตัวย่อใดๆ ทั้งสิ้น 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : today / thairath / thethaiger


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88