เปิดวาร์ป “ยูมิโกะ” หลังดราม่าถูก”โอลีฟ”บูลลี่หุ่น

เปิดวาร์ป “ยูมิโกะ ณัฐชมพร” หลังดราม่าถูก”โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ”บูลลี่หุ่นขณะประกวดมิสเซ็กซี่ ถอดเสื้อเทียบถามนี่ลดแล้วเหรอ!

ยูมิโกะ หรือ นางสาว ณัฐชมพร ลาภประสงค์ โดยมีคนติดตามกว่า 8 แสนผู้ติดตามผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก และผู้ติตามผ่านช่องทางอินสตาแกรมกว่า 6 แสนผู้ติดตาม pretty,mc,model 

ถึงแม้หุ่นยูมิโกะจะไม่ผอมเพรียวเหมือนผู้เข้าประกวดโดยทั่วไป แต่ถ้าไปส่องในอินสตาแกรม จะพบว่าเจ้าตัวเปรี้ยวจี๊ด แซ่บไม่แพ้ใครเลยทีเดียว นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมก็ยังมีคลิปที่ยูมิโกะร่วมเฟรมกับโอลีฟ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน ไม่ได้เพิ่งมารู้จักกันบนเวทีการประกวดในครั้งนี้อย่างที่หลายคนเข้าใจ 

ยูมิโกะ ยังได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำในวันที่เกิดเรื่อง และได้เขียนข้อความเอาไว้ด้วยว่า 

“เป็นการประกวดครั้งแรกของยูมิ หุ่นอาจไม่ได้ดีเหมือนคนอื่น แต่ความสามารถและความเซ็กซี่ บอกเลยว่าเกินร้อย อยากลบคำสบประมาท ว่าหุ่นแบบนี้ก็เซ็กซี่ได้เหมือนกัน เป็นกำลังใจให้ยูมิโกะด้วยนะคะพี่ๆ เพื่อนๆ”

นอกจากนี้ เมื่อย้อนกลับไปดูไอจีของสาวยูมิโกะ ยังเจอว่า ที่แท้เธอคนนี้ไม่ใช่ใคร แต่เป็นนางแบบพริตตี้สาว ที่เคยไลฟ์ในชุดแซนตี้ ขายโตเกียวเนยกรอบ ร่วมกับ น้องโอลีฟ มาก่อน ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2564 นั่นแปลว่า ก่อนที่จะมาปะทะคารมกันในเวที สองคนนี้ก็น่าจะรู้จักมักคุ้นกันมาก่อนแล้วแน่นอน 

รหัสลับ IพีX-64สาม #แค่คิดถึงเราเงินก็อยู่ในบัญชี
ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88