มิกค์ ทองระย้า เผยหมดเปลือกสาเหตุปล่อยแม่อยู่บ้านน้ำท่วม

เกิดดราม่าชะแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มช่องหลากสี มิกค์ ทองระย้า ที่มีกระแสด้านลบว่าเป็นถึงพระเอกดังมีเงินแต่ไม่สนใจแม่ปล่อยให้แม่อยู่บ้านที่น้ำท่วมโดยไม่เข้าไปดูแล ด้าน มิกค์-คุณแม่ ได้ออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยในครั้งนี้

 

 

มิกค์ ทองระย้า ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมบ้านอย่างหนักในปีนี้ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวได้ตั้งอยู่ที่ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี โดยล่าสุดหนุ่ม มิกค์ พร้อม คุณแม่ชรินทร์ ทองระย้า ได้มาเปิดใจและอัปเดตถึงสถานการณ์ ผ่านวิดีโอคอลสัมภาษณ์สด ในรายการ สนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7HD ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

คุณแม่ชรินทร์ เผยว่า “ตอนนี้ระดับน้ำ สูงท่วมชั้น 1 คุณแม่ ญาติ และหลาน ก็ย้ายกันขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนพื้นที่นอกตัวบ้านน้ำก็ท่วมสูง แต่เราชินกับสถานการณ์แบบนี้ก็จะบอกมิกค์ว่า แม่อยู่ได้ไม่ต้องห่วง บ้านเรายังมีน้ำ มีไฟ เรื่องอาหารการกินก็ยกถังแก๊สขึ้นมาไว้ที่ชั้นบนทำกับข้าวได้  บางวันก็มีพายเรือไปช่วยงานที่ อบต. แถวบ้าน ไปช่วยทำกับข้าวให้คนทำงาน คนที่ผ่านไปมาแถวนั้นกินบ้าง อะไรที่เราช่วยได้เราก็ช่วย ตอนนี้ก็รอน้ำลดอย่างเดียว”

 

 

ด้านพระเอกหนุ่ม มิกค์ เผยความรู้สึกและขอส่งกำลังใจถึงผู้ที่กำลังประสบภัยว่า ขอบคุณทุกความห่วงใยที่สอบถาม และส่งกำลังใจเข้ามาถามถึงสถานการณ์น้ำท่วมบ้านผม ต้องบอกเลยว่าครอบครัวเราติดตามข่าวมาตลอด และมีการเตรียมตัวกันล่วงหน้ากันแล้วบ้าง แต่พอเรารู้ว่าบ้านน้ำท่วมจริงๆ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่คุณแม่ไม่ตกใจเลย  ท่านบอกว่าเป็นเรื่องปกติ  แต่เราก็โทรคุยกับคุณแม่ตลอดคอยอัปเดตสถานการณ์เป็นระยะ แต่พอเห็นคุณแม่ยังยิ้มได้ไม่เครียดเราก็เบาใจ เราก็เป็นห่วงอยากให้คุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ฯ พอรู้ว่าน้ำเริ่มมา ผมก็โทรชวนคุณแม่มากรุงเทพฯ แล้ว แต่คุณแม่ก็ยังยืนยันว่าจะอยู่ที่บ้าน เพราะเป็นห่วงบ้านและญาติพี่น้องทางสระบุรี

 

 

เราก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยว่าเขาจะอยู่กันอย่างไร แต่ก็ย้ำบอกแม่ให้ดูแลตัวเองรักษาสุขภาพให้ดี ระวังน้ำ ด้วย ระวังการลื่นล้มด้วย  แล้วก็คุยกันว่าถ้าเคลียร์งาน ถ่ายละครเสร็จ จะรีบไปหาแล้วก็จะทำถุงยังชีพไปให้กับคนที่หมู่บ้านด้วย ซึ่งบ้านมิกค์ยังถือว่าโชคดีที่ยังมี น้ำ ไฟ ใช้ปกติ  แต่สำหรับบางพื้นที่อาจจะลำบากกว่านี้  มิกค์ขอส่งกำลังใจถึงทุกคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมให้อดทน และสู้ไปด้วยกัน  ที่สำคัญอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และขอให้สถานการณ์นี้ผ่านไปเร็วๆ นะครับ”

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : sanook