เปิดวาร์ป ชินมินอา นางเอกซีรีย์ดัง Hometown Cha Cha Cha

กระแสซีรีย์เกาหลีเรื่อง Hometown Cha Cha Cha โด่งดัง และถูกพูดถึงอย่างแพร่หลาย ตัวซีรีย์เอกก็เป็นแนวสบายๆ แต่แฝงไว้ซึ่งแง้คิดในการใช้ชีวิต นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกน่าติดตาม ตัวละครหลักยังทำให้คนดูตกหลุมรักได้อีกด้วย และหนึ่งในนั้นคือ ชินมินอา นางเอกซีรีย์เรื่องนี้นั้นเอง

 

  

 

วันนี้แอดมินจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ ชินมินอา นางเอกซีรีย์ Hometown Cha Cha Cha ที่โด่งดัง และไลฟ์สไตล์ของเธอ ปัจจุบัน ชินมินอา อายุ 37 ปีแล้ว แต่หน้ายังดูเด็กมากๆ เหมือน 20 กว่า ๆ เท่านั้นเอง 

 

 

ประวัติ ชินมินอา จากนางแบบสู่นางเอก

ชินมินอา ชื่อเดิมคือ ยางมินอา เกิดวันที่ 5 เมษายน 1984 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทงกุก เธอได้เดบิวต์เข้าวงการครั้งแรกในฐานะนางแบบให้กับนิตยสาร KiKi Magazine ในปี 1999 และได้ถ่ายแบบหลายต่อหลายชิ้น รวมถึงโฆษณาด้วย ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Volcano High ในปี 2001 และโด่งดังจากซีรีส์เรื่อง A Love to Kill ที่ได้ประคบคู่กับ เรน ในปี 2003 จากนั้นผลงานของชินมินอาก็เป็นที่จับตามองเรื่อยมา

 

 

เคล็ดลับหุ่นดี และหน้าเด็ก ของชินมินอา

อย่างที่เราเห็นกันว่า ชินมินอา หน้าเด็กและผิวดีมาก อีกทั้งรูปร่างของเธอก็ฟิต แอนด์ เฟิร์ม เช่นเดียวกัน ซึ่งเคล็ดลับในการดูแลหุ่นของเธอก็คือ ออกกำลังกายแบบพิลาทิส ชินมินอาบอกว่า เมื่อเราออกกำลังกายกล้ามเนื้อของเราจะได้เคลื่อนไหวและแข็งแรงขึ้น ผิวจะกระชับ ทั้งยังทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดดี ผิวจึงดูสะอาดและเปล่งปลั่งนั่นเอง

 

 

ในส่วนของการดูแลผิว ชินมินอา จะล้างหน้าครั้งละ 2 รอบด้วยน้ำเย็นเพื่อป้องกันผิวแห้งและระคายเคือง จากนั้นจะทามอยส์เจอไรเซอร์ชนิดไวเทนนิ่งที่อุดมไปด้วยสารแอนติออกซิแดนต์ เผื่อให้ผิวเปล่งประกาย รวมถึงไม่ลืมทาครีมกันแดดทุก ๆ เช้าเพื่อปกป้องผิวจากริ้วรอยและความหมองคล้ำ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ พยายามหลีกเลี่ยงความเครียดและความกดดัน เพราะมันจะแสดงออกมาทางสีหน้า และทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/IG: illusomina