มีคนจองแล้ว!! คิมเบอร์ลี่ สวมแหวนนิ้วนางซ้ายออกสื่อ ลั่นถูกใจมาก

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.  2563 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ได้ออกงาน ค็อกเทล Cartier Into the Wild ที่ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม และได้ให้สัมภาษณ์เรื่องราวต่างๆ พร้อมทั้งพูดถึงเรื่องที่ฝ่ายชายมอบแหวนให้ในโอกาสครบรอบ 7 ปี

ผู้สื่อข่าวถาม : พร้อมแต่งแล้วหรือยัง

คิมเบอร์ลี่  : โอ๊ย ยังค่ะ ทำงานก่อน

 

ผู้สื่อข่าวถาม : หมากกลับบ้านที่ลำปางเหมือนว่าเขาก็ไปหาฤกษ์แต่ง

คิมเบอร์ลี่  : ห๊ะ ไม่น่าจริงนะคะ ถามว่ามีพูดคุยกันบ้างมั้ยถึงการไปดูฤกษ์งามยามดี มันก็มีคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ ว่าแบบเมื่อไหร่ดีอะไรอย่างนี้ แต่ว่าทุกอย่างก็คือต้องรอจังหวะ เพราะว่าแต่ละคนก็ยังงานแน่น ซึ่งก็ยังไม่ใช่ 1-2 ปีนี้ค่ะ

ผู้สื่อข่าวถาม : แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายที่ใส่มาวันนี้ เป็นแหวนที่พี่หมากให้เป็นของขวัญวันครบรอบใช่ไหม?

คิมเบอร์ลี่  : วงนี้ใช่แล้ว(หัวเราะ) แก้ไซซ์มาแล้วค่ะ ถามว่าถูกใจเรามั้ย คือก็เป็น Cartier แหละค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่าเราชอบแบรนด์นี้มากๆ แล้วก็คงรู้ว่าเราอยากได้จิวเวลรี่ก็เลยไปเลือกซื้อให้ เราก็ใส่ติดตัวตลอดเลย เพราะยังเห่ออยู่(หัวเราะ) และชอบมากค่ะ

 

ผู้สื่อข่าวถาม : เอาไปปรับไซซ์นานไหม?

คิมเบอร์ลี่  : 3 อาทิตย์ นานมากเลย ถามว่ากี่กะรัต ไม่มีกะรัตค่ะ เป็นเพชรเม็ดเล็กๆ นิดเดียวเอง

ผู้สื่อข่าวถาม : วันนี้มางานจะมีเล็งวงไหนไปไหม เพื่อใส่ในวันจริง?

คิมเบอร์ลี่ : ยังค่ะ ส่วนถ้าเห็นถูกใจก็ไม่ต้องถ่ายรูปเป็นรีเฟอเรนซ์เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าชอบอันไหน เพราะอันนี้ยังถูกใจเลย

 

ผู้สื่อข่าวถาม : ความรักแฮปปี้ไหม?

คิมเบอร์ลี่ : แฮปปี้ค่ะ ถามว่าจะมีทริปไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันอีกมั้ย มีค่ะ เดี๋ยวไปทะเล น่าจะไปสมุยค่ะ ส่วนว่าจะได้เห็นเซ็ตชุดว่ายน้ำคู่กันมั้ย เดี๋ยวต้องรอดูค่ะ ถ้าหนาว ตอนนี้อากาศหนาวก็อาจจะไม่ถอด น่าจะไปปลายเดือนนี้ ไม่นานค่ะ ไป 2 วัน