ย้อนฟังคำทำนาย หมอปลาย เรื่องการสูญเสียคนบันเทิง

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ ดารา-นักแสดง จะติดเชื้อโควิดจำนวนมากในช่วงนี้ และจะสูญเสียคนในวงการบันเทิงจากโรคซึมเศร้าหลายรายในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนเรื่องการเมืองร้อนแรง มีคนบาดเจ็บถึงช่วงปลายปี 

 

หมอปลาย

 

จากประเด็นดังกล่าว ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เชื่อมโยงไปถึงเรื่องราวของความเชื่อเกี่ยวกับคำทำนาย พร้อมระบุว่าแตงโมนั้นเกิดเดือนกันยายน โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปคำทำนายของหมอปลายที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวช่อง 8 เผยแพร่เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 เป็นคลิปที่หมอปลาย ได้ทำนาย 3 เดือนเกิด ที่ควรระวัง มีเดือนไหนบ้าง และมีวิธีแก้ไขอย่างไร

 

โดยในช่วงหนึ่งของรายการ หมอปลายได้เปิดเผยคำทำนายว่า ในปี 2565 ในเดือนเกิดที่ต้องระวังเป็นพิเศษ หนึ่งในนั้นคือผู้ที่เกิดในเดือนกันยายน ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเดินทางไกล หรือผู้ที่ต้องเดินทางโดยการใช้เรือเป็นหลัก อยู่บนน้ำ เป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ หากหลีกเลี่ยงได้อยากให้หลีกเลี่ยง ส่วนผู้ที่ต้องขับรถทางไกล ให้ขับให้ช้าลง และหาเพื่อนเดินทางไปด้วย แต่หากไม่จำเป็นก็อย่าเดินทางเป็นดีที่สุด

 

 

 

นอกจากนี้หมอปลาย ยังเคยได้ออกมาทำนายดวงวงการบันเทิงปี 2565 เผยว่า “ในปี 2565 จะมีเรื่องราวของคนบันเทิงเกิดขึ้นผสมกัน ซึ่งจะมีแต่งงานก็เยอะ เพราะน่าจะอัดอั้นกันมานาน แต่ท่านยมบอกว่าเรื่องของการเสียชีวิต มีทั้งจะเห็นในเรื่องของอุบัติเหตุ และเรื่องของโรคภัย”

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวช่อง8/คมชัดลึก/ไทยรัฐ