รวมซีรีส์เกาหลีน่าดู 2021

วันนี้สุดสัปดาห์แบบนี้ ถ้าไม่รู้จะไปไหน เรามานอนดูซีรีส์เกาหลีกันดีกว่า ช่วงนี้มีซีรีส์ใหม่ๆ เพียบ แต่ละเรื่องสนุก ครบรส ไม่แพ้กัน แต่จะมีเรื่องไหน ตามแอดมินมาได้เลย

 

Mouse

เรื่องย่อซีรีส์ : Mouse (2021) | Korseries

 

เรื่องย่อ 

หนุ่มหล่อจองพารึม ตำรวจผู้ซื่อสัตย์ผู้รักในคุณธรรม ผู้คนต่างชื่นชมและตั้งฉายาให้เขากันว่าฮีโร่ของประชาชน เพราะความใส่ใจและความตั้งใจของเขานั้นเอง ทำให้เขาเป็นที่รักของผู้คนในย่านกูดง ย่านที่เขาทำงานเป็นตำรวจชั้นผู้น้อยอยู่นั่นเอง แต่สำหรับตำรวจเลือดร้อยอย่างโกมูชีนั้น การทำงานของเขานั้นแทบเรียกได้ว่ามีความนักเลงมากกว่าตำรวจเลยทีเดียว แม้ว่าสถิติการจับผู้ร้ายของเขานั้นจะสูงที่สุด แต่เขาก็ไม่ได้ทะเยอทะยานอยากจะเลื่อนขั้นสักเท่าไรนัก สิ่งที่เขาต้องการอย่างเดียวในชีวิตก็คือการล้างแค้นไอ้โรคจิตที่พรากชีวิตพ่อแม่ของเขาไป เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นตรงที่อยู่มาวันหนึ่ง พารึมกับมูชี ต้องมาตามจับฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตคนหนึ่งโดยที่อาจจะเป็นคนที่ฆ่าพ่อแม่ของมูชีนั่นเอง

 

L.U.C.A.: The Beginning

L.U.C.A.: The Beginning (2021)

 

เรื่องย่อ 

สิ่งมีชีวิตทุกอย่างล้วนสามารถแกะรอยบรรพบุรุษไปถึงระดับเซลล์ปฐมภูมิเดี่ยวได้ หัวเชื้อที่ให้กำเนิดชีวิตเรียกว่า Last Universal Common Ancestor (บรรพบุรุษร่วมที่ใกล้กันที่สุดของสิ่งมีชีวิตบนโลก) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า L.U.C.A (ลูก้า) ลูก้าซุกซ่อนความลับของสิ่งมีชีวิตทั้งหมดเอาไว้ และนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งก็ใกล้จะเปิดเผยความลับนั้นได้แล้ว เขาสกัดสารพันธุกรรมที่ล้ำหน้าที่สุดจากสิ่งชีวิตหลากหลายชนิด และอัดมันให้เป็นเซลล์เดียว เซลล์ที่ไม่เคยมีในโลกมาก่อนนั้นได้เติบโตและแบ่งตัวออก เซลล์ส่วนใหญ่เปลี่ยนรูปไปเป็นปีศาจ มีเพียงเซลล์เดียวที่เกิดมาในรูปแบบของมนุษย์ ทว่าเซลล์นั้นจะถือว่าเป็นมนุษย์จริง ๆ ได้หรือไม่ ละครเรื่องนี้เจาะลึกความอ่อนแอของเผ่าพันธุ์มนุษย์ รวมไปถึงความสำคัญของความอ่อนแอเหล่านั้นว่าทำให้เราเป็นมนุษย์ที่แท้จริงได้อย่างไร

 

Sisyphus The Myth (2021) รหัสลับข้ามเวลา

 

เรื่องย่อ 

เหตุการณ์เหนือคำอธิบายนำทางวิศวกรอัจฉริยะเข้าสู่เส้นทางอันตรายที่ซุกซ่อนความลับของโลกใบนี้ และนำพาเขาไปพบกับผู้หญิงจากอนาคตที่มาตามหาเขา

 

 

 

Vincenzo (2021) วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย

 

เรื่องย่อ

วินเซนโซ่ กาซาโน (ซงจุงกิ) ทนายความที่ทำงานให้กับมาเฟียในอิตาลี จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนเกาหลีที่ถูกอุปการะไปตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อวินเซนโซ่พบความขัดแย้งรุนแรงในองค์กร จึงย้ายกลับมาเกาหลี และได้พบกับเพื่อนบ้านที่แปลกประหลาด และเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการต่อสู้กับศัตรูที่น่าเกรงขาม โดยร่วมมือกับ ฮงชายอง (จอนยอบิน) ทนายความสาวมือหนึ่งของบริษัทกฏหมายที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะคดีพวกเขาจะสร้างความยุติธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม โดยไม่สนใจว่าจะได้มันมาด้วยวิธีไหน พวกเขาจะลงโทษเหล่าคนชั่วแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน

 

 

Beyond Evil (2021)

Beyond Evil - AsianWiki

 

เรื่องย่อ


สารวัตรมักจะเป็นพระเอกในหนังอาชญากรรม แต่สารวัตรหน่วยอาชญากรรมรุนแรงจะได้รับความสนใจที่สุด อย่างไรก็ตาม มากกว่าครึ่งของกรมตำรวจนั้นอยู่หน่วยลาดตะเวนหรือสถานีตำรวจย่อยคอยทำงานน่าเบื่อต่าง ๆ อยู่ทุกวัน หน่วยอาชญากรรมรุนแรงจะทำคดีความรุนแรง ตำรวจจราจรจะรับผิดชอบเรื่องจราจร แต่ตำรวจที่อยู่สถานีย่อยต้องทำมันทุกหน้าที่

 

ตั้งแต่ดูแลจุดเกิดเหตุฆาตกรรมไปจนถึงหาหมาหายและจับพวกชอบโชว์อวัยวะเพศ ง่าย ๆ ก็คืองานที่ไม่ต้องใช้ความสามารถนั่นเอง ชายคนหนึ่งที่เคยเป็นสารวัตรหน่วยอาชญากรรมรุนแรงได้รับบาดเจ็บทั้งที่กายและใจ เขากลับมาทำงานอยู่สถานีย่อยที่บ้าน แต่คดีฆาตกรรมมากมายกลับผุดขึ้นมาอีกครั้ง หมู่บ้านที่เคยสงบสุขมานับ 20 ปีเริ่มระส่ำระสายอีกรอบ ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่บ้านนอก ผู้ซึ่งพยายามสุดความสามารถเพื่อจะจับไอ้ปีศาจร้ายก่อนที่จะกลายเป็นปีศาจเสียเอง