รองมิสอัลคาซ่าร์ แฉดาราดัง เล่นผีผ้าห่มในห้องพระ ถือเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ

ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ รองมิสอัลคาซ่าร์ 2548  โกรธแรงออกมาแฉเพื่อนดาราชายคนหนึ่ง ที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นดาราดัง แอบมีเซ็กส์ในห้องพระภายในบ้านของเธอ แถมยังทิ้งหลักฐานเด็ดเป็นกางเกงในไว้ให้ดูต่างหน้าอีกด้วย

โซเซียลแตกตื่น เมื่อ ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ รองมิสอัลคาซ่าร์ 2548 ออกมาแฉเพื่อนดาราชายคนหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊ก Purimprud Lukpad Chaiyakham ว่าแอบมีเซ็กส์กับชายที่พามาด้วยในห้องพระที่บ้านของเธอ ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจเป็นอย่างมาก และเป็นการกระทำที่แย่กว่าโควิดชะอีก

         

ลูกปัดบอกว่าดาราชายคนนี้รู้จักกับเธอมานานแล้วและสนิทกันมาก แต่เมื่ออีกฝ่ายดังกับเชิดใส่เธอเหมือนคนไม่รู้จักกัน แต่เมื่อครั้นที่ยังไม่ดังได้พาคนของตัวเองมามีเซ็กส์ในห้องน้ำที่อยู่ในห้องพระของเธอ โดยมีพ่อแม่เธอนอนอยู่ห้องข้างล่าง แถมยังเก็บหลักฐานไปไม่หมดยังเหลือกางเกงในไว้ให้คอยตามเก็บอีก

 ซึ่งเธอได้โพสต์เล่าเรื่องราวแบบแฉยับไว้ดังนี้ “การกระทำที่แย่กว่าโควิด ก็คือทำอัปปรีย์ในห้องน้ำของห้องพระในบ้านของฉัน ในวันเกิดฉัน และในเวลาตี 4 ตี 5 ที่พ่อแม่ฉันนอนอยู่ข้างล่าง (แถมยังห้อยกางเกงในไว้เป็นหลักฐานให้ฉันเก็บให้) และสุดท้ายก็ทำสำนึกขอโทษ กลับบ้าน

 

และทุกครั้งที่เจอก็เชิดใส่ฉันตลอด เอาล่ะดังแล้วไง ฉันมันไม่ดัง แล้วไง ? เชิดใส่ฉันมาก ๆ ที่แย่ที่สุดคือ งานวันเกิดพี่คนหนึ่ง ที่พอถึงคิวฉันแสดง แล้วมันลุกหนีเด่น ๆ เป็นการไม่ให้เกียรตินักแสดงอย่างฉันอย่างยิ่ง ! คนถามว่าเป็นอะไร ก็บอกว่า ฉันทั้งรวย ทั้งสวย เขาจะมาอะไรกับฉัน เอาล่ะ ! สุดแล้วแต่เลยค่ะ เธอจะดังแค่ไหน แต่ชั้นยังจำ !!! “อย่าแสดงค่ะ”

ฉันซีเรียสเรื่องห้องพระที่บ้านของฉันแค่ไหน กว่าชั้นจะเก็บหอมรอมริบ ค่อย ๆ อัญเชิญพระ เชิญอาจารย์มาทำพิธีเปิดห้องพระนี้  แล้วเธอเป็นใครที่มาทำอะไรสกปรกแล้ว ก็เชิด เชิญค่ะ ใครจะเอาก็เชิญ ขออย่าได้เจออีกค่ะ เกลียด !  ถ้าฉันย้อนกลับไปได้ ฉันจะไม่เดินแบบกับมันในงานนั้น จุดเริ่มต้นที่ต้องมารู้จักคนเพ้อเจ้อ คนบ้า (ฉันยังจำวันที่มันโปรยเงินแบงก์พัน แล้วพูดว่าฉันไม่อยากดัง ฉันไม่อยากเป็นคนของประชาชน ในเวลา 7 โมงเช้า ในวันที่ยังไม่ดังถึงวันนี้ ในคอนโดฉันที่กรุงเทพฯ หลังจากเมาไปงานงานหนึ่งมา) บ้า !! อ้อ อีกเรื่อง เธอคือรุ่นน้องชั้นกี่ปี อย่านะคะ”

         

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตตามเผือก พร้อมหาข้อมูลกันเพียบว่าดาราชายคนดังกล่าวเป็นใคร

 
 
 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kapook
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Purimprud Lukpad Chaiyakham