แห่ ซื้อเลขเด็ด “ตาทอง งิ้วราย” จนเกลี้ยงแฝง

ขายที่ได้ แถมได้โชคติดต่อกัน จากการขอพรกับ “ตาทอง งิ้วราย”  วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รีบซื้อทอง 1 บาท พร้อมของเซ่นไหว้มาแก้บนทันที 

นางสมหมาย ศรีสุขอารมณ์ อายุ 63 ปี  ได้มาบนบานศาลกล่าวจาก “ตาทอง งิ้วราย” เพื่อขอให้ขายที่ดินจำนวน 2 ไร่เศษได้หลังจากที่ประกาศขายมานานจะยังขายไม่ได้จนกระทั่งมาบนกับตาทองไว้ หลังจากนั้นไม่นานก็สามารถขายที่ดินดังกล่าวได้แบบไม่น่าเชื่อ

 

สำหรับลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลถือเป็นโชคลาภจริงๆ เพราะครั้งนั้นบอกตาทองไว้ด้วยว่า หากได้โชคก็ต้องได้ลาภด้วย เมื่อขายที่ดินได้แล้วได้กำไรมากว่า 1 ล้าน เลยไปซื้อลอตเตอรี่แล้วนึกถึงตาทอง ปรากฏว่าถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว 653 อีก 10 ใบ จึงเชื่อว่าตาทองให้โชคจริงๆ ได้มาอีก 40,000 บาท เลยแวะไปร้านทองซื้อสร้อยทองหนัก 1 บาท นำมามอบให้ โดยทำพิธีคล้องคอให้เรียบร้อยก่อนที่จะนำไปให้หลวงพ่อแป๊ะเก็บรักษา เมื่อวัดจัดกิจกรรมหล่อพระก็ขอให้นำทองที่มอบให้นั้นนำไปใส่ในเบ้าหลอมผสมในการหล่อ เพื่อต่อบุญให้กับตนเองด้วย

สำหรับเลขหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย ในงวดนี้ บรรดาคอหวยต่างตีเป็นเลข 083 และ 32 นอกจากนี้เป็นเลข 21 เลข 64 ตรงกับปีพุทธศักราชและคริสต์ศักราช และเลขมงคล 89 และ 98 ซึ่งทุกแผงขึ้นเลขไว้จนและขายหมดแฝงในเวลาที่รวดเร็ว.

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168