รำลึกการจากไป 13 ปี ของ บิ๊ก D2B

ถึงแม้จะเสียชีวิตไป 13 ปี แล้ว แต่บิ๊ก D2B ยังคงอยู่ในใจของแฟนๆอยู่ตลอดเวลาไม่มีจางหาย และล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563  ทางครอบครัวและแฟนคลับได้ทำบุญ ถวายสังฆฑาน เพื่อร่วมรำลึกให้กับ บิ๊ก  โดยภายในงานมี คุณพ่ออุดม กับ คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ รวมถึง บีม กวี กับ แดน วรเวช  และแฟนคลับมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

ซึ่งพ่ออุดม คุณพ่อของบิ๊ก ได้กล่าว ขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมกันจัดงานทุกปีที่รำลึกถึง บิ๊ก ด้วย ดีใจมากๆ แม่ก็ดีใจแต่ช่วงนี้สมองแก่หลงๆ ลืมๆ จะมีปัญหาบ้างนิดหน่อย แต่อย่างอื่นก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไร

ถึงแม้ว่าตอนนี้ บิ๊ก จะไม่อยู่แล้วมา 13 ปี แต่แฟนคลับเค้าก็ช่วยดูแลพ่อกับแม่มา 13 ปีแล้วเหมือนกัน ก็ยังถือว่าเค้าดูแลเราดีอยู่ทุกคน ตรงนี้พ่อคิดว่าบิ๊กเค้าน่าจะรับรู้นะ

พ่อกับแม่ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากเลย ทุกคนช่วยกันคนละไม้คนละมือให้งานนี้ดำเนินมา 13 ปี ซึ่งแต่ละคนยังสงสัยอยู่ว่า 13 ปี ไม่มีเสื่อมคลายเลย ตรงนี้ต้องขอขอบคุณมากและทุกคนใจเป็นหนึ่งเดียวตลอดที่ให้กับบิ๊ก หรือให้กับคุณพ่อก็เหมือนกัน 13 ปีมาแล้ว อันนี้ดีใจมาก”

ด้านสองหนุ่มแดน วรเวช กับ บีม กวี ก็ได้มาร่วมงานทำบุญในครั้งนี้ด้วย ทั้งสองต่างพูดว่าไม่เคยลืมบิ๊กเลย ยังคิดว่าเขายังอยู่ตรงนี้ข้างๆ เสมอ ไม่ไปไหน

บีมยังพูดต่ออีกว่า  “ปีนี้ก็เหมือนเดิม ตอนแรกไม่ได้คิดว่าคนจะมาเยอะเพราะว่าเป็นวันธรรมดาด้วย ซึ่งวันเกิดบิ๊กทุกๆ ปีก็จะพยายามเขียนเหมือนเล่าให้เค้าฟัง ทุกวันสำคัญก็จะพยายามเขียนเล่าว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ก็ดีใจครับที่มีคนได้อ่าน ต่อไปนี้จะพยายามเขียนบ่อยๆ เหมือนเขียนเล่าว่า ปีนี้เราเจออะไรกันมาบ้าง เมื่อตอนปีเรามีคอนเสิร์ตเป็นยังไง ที่ผมเขียนไปอย่างนั้นเพราะผมเห็นแดนเล่นกับลูกผม เลยคิดว่าถ้าบิ๊กมาเล่นจะเป็นยังไง คงเฮ้วกว่าแดน เราก็เลยจินตนาการในตัวตนของน้อง ก็เลยเขียนไปอย่างนั้น 13 ปีที่ผ่านมามันยาวนานมาก บางทีเรานึกไม่ถึงเหมือนกัน เวลาที่เรามาเราเห็นทุกคนที่มายังรัก ยังให้ความสนใจกับเรา ยังนึกถึงบิ๊ก เป็นเรื่องที่ดีมาก”

ด้านแดน ได้พูดเสริมว่า “ทุกปีจะมีแฟนๆ มาทำบุญให้กับพี่บิ๊ก ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ไม่ลืมพี่บิ๊ก อย่างที่เราบอกทุกปีว่า การที่ทุกคนมาในวันนี้เป็นการให้กำลังใจพ่อแม่ของพี่บิ๊กด้วย ขอบคุณมากจริงๆ สำหรับผม ผมคาดหวังว่าเค้าจะอยู่ในที่ที่เค้าสบายแบบที่ผมวาดภาพเอาไว้ เค้าต้องมีความสุขสิที่ใดที่หนึ่งก็ได้ ที่ผมตั้งใจทำบุญให้เค้าก็เพื่อสิ่งนั้น ไม่ได้อยากจะรับรู้ว่าเค้าทุกข์อยู่ เราเรียกว่าทุกคนที่เป็นแฟนคลับ D2B เค้าเป็นครอบครัวของเรา ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ”.

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากไทยรัฐ