ลุ้นข่าวดี! แม่แพม แย้ม “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” หาฤกษ์แต่งงานแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ระหว่าง แพนเค้ก และ สารวัตรหมี ลาสุดแม่แพมแย้มๆ มาแล้วว่าเตรียมหากฤษ์แต่งงานแล้ว

 

 

แม่แพม นวลนง ก็ได้เปิดเผยผ่าน NineEntertain ว่า ต่อไปนี้จะไม่ได้รับคำตอบเดิมๆ แล้ว จากที่เคยบอกว่ารอโน่นนี่นั่นก่อน จังหวะดีๆ คงอีกไม่นาน เรารอเหตุการณ์ต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทางก่อน ในส่วนของแม่เองพร้อมหมดทุกอย่างแล้ว ตอนนี้อยู่ในระหว่างไปดูฤกษ์แต่งงานกัน ด้านแม่เองมองว่าถ้าได้แต่งปีนี้ก็ดี แต่ต้องแล้วแต่ฤกษ์แต่งงานที่ได้มาด้วย 

 

เตรียมสละโสด! “แพนเค้ก - สารวัตรหมี” หาฤกษ์แต่งแล้ว

 

ให้ทั้งคู่เป็นคนจัดการดูแล เรื่องของลูกปล่อยให้เป็นเรื่องของเค้าไป แม่แพม บอกต่อว่า ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นวันที่เรารอคอย เป็นสิ่งดีๆ ในชีวิตของคนสองคน ส่วนเราก็คอยเตรียมฟิตร่างกายให้ดีเพื่อรับวันดีๆ ของลูกดีกว่า 

 

 

สำหรับว่าที่ลูกเขย สารวัตรหมี นั้น เป็นคนสม่ำเสมอมาโดยตลอด เป็นคนรักครอบครัว พี่หมีให้ความใส่ใจน้องแพนมาโดยตลอด ยิ่งช่วงที่เป็นโควิด พี่หมีดูแลดีสุดๆ เราน้ำตาจะร่วงกัน เรียกว่าคนเราเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นก็ตอนมีทุกข์กัน ขอบคุณมากๆ เลย

 

เมื่อถามว่าอยากอุ้มหลานมั้ย แม่แพม บอกว่า อยาก เพราะแม่ยังฟิตอยู่ ที่มีหลานอยู่แล้ว 2 คน ก็พร้อมรับมือเพิ่มได้อีก และยังบอกต่อว่า ถ้าพร้อมแล้วอย่าไปรออะไรเลย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับลูกทั้งสองคนด้วย.

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ