ลูกทุ่งสาวเดือด โดนกล่าวหาว่าเป็นตอง สาวในข่าวฉาว

ออฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวเดือดหนักหลังถูกกล่าวหาเป็น ตอง สีกาที่แอบมีความสัมพันธ์กับทิดกาโตะ เจ้าตัวลั่น ก่อนแชร์ภาพไม่เช็ก ชุดก็คนละชุด ทำโดนด่า เสียหาย ตอนนี้เก็บหลักฐานแล้ว รอแจ้งความทีเดียว พร้อมซัดตอง ทำไมไม่เปิดหน้า สร้างปัญหา ทำคนอื่นเดือดร้อน

 

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "12:40:28 3 HD LIVE หน กระแล "พระย้อย- สีกาตอง" ขอเคลียร์ ส่วนอดีตพระดังชิงสึกก่อนชวย หมอปลาตามขุดต่อ"

 

เป็นประเด็นข่าวร้อน ๆ ที่สังคมกำลังจับตา สำหรับเรื่องราวของ อดีตพระกาโตะ ที่ออกมายอมรับแล้วว่าเคยมีสัมพันธ์กับ ตอง สาวที่ออกมาแฉจริง ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ ก็มีบางเพจที่ออกมาแชร์ภาพสาวที่ถ่ายรูปคู่กับ อดีตพระกาโตะ ประกบกับภาพสาวเสื้อขาวสุดเซ็กซี่ แล้วระบุว่าเป็น “ตอง” สาวในข่าวด้วย ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ แถมด่ากันไปต่าง ๆ นานา

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

              

เรื่องนี้ร้อนถึงสาวในรูปอย่าง อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม นักร้องสาว ต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า สาวคนในรูปคือเธอเอง ไม่ใช่ “ตอง” สาวในข่าว รูปที่นั่งกับ อดีตพระกาโตะ กับภาพที่ถูกนำมาเทียบนั้นมันคนละคนกัน ขอให้เช็กข่าวด้วย ทำให้ตนเสียหาย เข้าใจผิดกันหมด แถมคนที่คอมเมนต์ก็ด่ากันแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ แชร์กันมั่ว

 

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "อ๊อฟ ดอก ฟ้า ดอกฟ้า อาร์ล อา อาร์สยาม อ๊อฟดอกฟ้าอาร์สยาม ร์ส สยาม ไม่ใช่ผู้หญิงในข่าวค่ะ ข่าว าวค่ะ ไม่ ไม่ใข่ ใช่ ผู้ห ល្អិ ใน ኢአማጵ"



             

ทั้งนี้ อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ยังได้นำภาพของ “ตอง” จากที่ไปออกรายการ โหนกระแส มาเทียบกับภาพของเธอที่โดนเอามาโยง พร้อมข้อความว่า “ไม่เปิดหน้าไปออกรายการล่ะ #คุณตอง ทำให้ฉันเดือดร้อนไปด้วยเนี้ย #สร้างปัญหา #แล้วปิดหน้าทำไม  #อยากจะด่า อีสาวนี้มาก แต่ทำไม่ได้ สร้างเรื่องเก่ง คนโง่ ก็เอารูป ฉันไปโพสต์ ว่อนเน็ต ไปทั่ว เพจ เฟซ ไลน์ Tiktok เต็มหมดแล้ว คนที่โพสต์ #มึงไม่ดูกันหน่อยเหรอ ว่า ชุดที่ใส่ มันก็ไม่เหมือน หน้าตาก็ไม่เหมือน เอารูปฉันไปลงให้เสียชื่อ ทำไม ชาติโม้จริง แต่ละเพจ คนที่แชร์ด้วย ประสาท”

 

อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, พระกาโตะ

 

นอกจากนี้ อ๊อฟ ดอกฟ้า ยังได้โพสต์คลิปจาก TikTok ที่เอาภาพเธอไปลงว่าเป็น “ตอง” และแคปคอมเมนต์จากคลิปดังกล่าวมาให้เห็นว่า มีคนเข้าใจผิดและคอมเมนต์ด่าเธอเป็นจำนวนมาก พร้อมเปิดใจว่า “ดูมันทำคลิปใน TikTok ไม่ให้ #โมโห ได้ไง ด่าฉันด้วยไม่เช็กข่าวกันเลย ไหนข่าวจริง ข่าวปลอม #ช่วยคัดกรองด้วยค่ะ #อย่าโง่เชื่อทั้งเพ” และได้แชร์ภาพจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งที่นำรูปของเธอไปนำเสนอ และบอกว่า “#หนูไม่ใช่ตอง ฝากแชร์ค่ะ”

และล่าสุด (2 พฤษภาคม 2565) นักร้องสาวก็ได้แชร์โพสต์เปิดใจจาก อดีตพระกาโตะ ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า “พี่เป็นกำลังใจให้น้อง และน้อง เป็นกำลังใจให้พี่อ๊อฟ ด้วยนะคะ”

 

อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, พระกาโตะ

อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, พระกาโตะ

อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, พระกาโตะ

 

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม