ผอ.กศน. ฉุนโดนแย่งที่จอด พิมพ์ข้อความมาแปะหน้ารถ แซะแรงมาก เจอฟาดกลับแซบกว่า

ดราม่าที่จอดรถในกระทรวงศึกษาธิการ คนอ้างเป็น ผอ. กศน. ติดกระดาษฟาดคนแย่งที่ อีกฝ่ายไม่ยอมติดกระดาษสวนกลับ ลั่น ตรงนี้ไม่ใช่พื้นที่ส่วนบุคคล สุดท้ายสืบทราบว่าเป็นตัวปลอมที่มาแอบอ้าง

 

ดราม่าที่จอดรถ ผอ.กศน. ฉุนโดนแย่งที่

 

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวการโต้เถียงปัญหาเรื่องที่จอดรถจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sukanya Ch ที่ได้เผย รถยนต์คันหนึ่งมีกระดาษวางไว้หน้ารถ มีข้อความเขียนว่า “ตรงนี้ที่จอดรถ ผอ.กศน. ค่ะ ไม่ใช่ที่จอดรถทั่วไป กรุณามีสามัญสำนึกด้วยนะคะ ป้ายก็ตั้ง การศึกษาก็มี”

 

ดราม่าที่จอดรถ ผอ.กศน. ฉุนโดนแย่งที่

 

ต่อมาทางด้านเจ้าของรถยนต์ได้เขียนข้อความตอบโต้ว่า “จากการตรวจสอบข้อมูลอาคารสถานที่และผู้เกี่ยวข้องแล้ว พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่สาธารณะ ไม่ใช่พื้นที่ส่วนบุคคล หรือพื้นที่ของ ผอ.กศน. ตามที่กล่าวอ้างอย่างใด การที่เอาป้ายมาวางกั้นไว้ ไม่ได้หมายความว่าเป็นสิทธิ์ของใครคนใดคนหนึ่งนะคะ (เบอร์โทร สติกเกอร์ ก็มีไว้หน้ารถ ไม่โทรมาล่ะคะ) เห็นใจผู้อื่น และมีมารยาทต่อกันบ้างนะคะ การศึกษาก็มี สามัญสำนึกก็ต้องมี”

 

ดราม่าที่จอดรถ ผอ.กศน. ฉุนโดนแย่งที่

 

ต่อมาเจ้าของโพสต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ไปสืบมาแล้ว​ทราบว่า คนที่เขียนข้อความไม่ใช่​ ผอ. น่าจะเป็นคนอื่นมาสวมจอดแทน ที่สำคัญคือ ตรงนี้ไม่ใช่พื้นที่จอดรถของ​ ผอ.กศน.​ ตรวจสอบจากฝ่ายสถานที่แล้ว​เป็นที่สาธารณะ​ แต่มีคนเอาป้ายมากั้นไว้ ​ รปภ. เคยเอาออกแล้ว​ แต่ยังเอามาวางใหม่เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ​หรือสวมสิทธิ์

         

นอกจากนี้ ยังมีคนใช้เฟซบุ๊กอวตารทักแชตมาต่อว่าเธออีกด้วย “จอดรถที่คนอื่นแล้วยังไม่ขอโทษอีก ถ้าที่ไหนมีป้ายแล้วจอดได้ ทำไมไม่ไปจอดที่ เลขาฯ สพฐ. หรือจอดที่ปลัดล่ะคะ ไม่แน่จริง”

 

ดราม่าที่จอดรถ ผอ.กศน. ฉุนโดนแย่งที่

         

อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า ผอ.กศน. คนตัวจริงน่ารัก​และไม่ได้ใช้รถยนต์​เนื่องจาก ที่พักอยู่ใกล้ ​ศธ. เดินมาทำงานเป็นประจำ



ดราม่าที่จอดรถ ผอ.กศน. ฉุนโดนแย่งที่

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/FB:Sukanya Ch