วิจารณ์หนัก ขุน ชานนท์ ขอลดค่าเสียหายกลางรายการ เหลือ 2 หมื่น กรรชัย จ่ายให้อีกหมื่น

ดาราชายคนหนึ่งชน

 

 

 

จากกรณีที่ในสังคมออนไลน์ได้มีการออกมาแชร์เรื่องพฤติกรรมของดาราชายคนหนึ่งที่ก่อเหตุขับรถชน น.ส.ปรารถนา หรือ ติ๊ก อายุ 21 ปี แล้วไม่รับผิดชอบแถมยังข่มขู่ผู้เสียหายทำนองว่าให้แจ้งความไปเลยจะส่งผู้ใหญ่ไปเคลียร์ ซึ่งภายหลังทราบว่าคือ นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน อายุ 31 ปี นายแบบและพิธีกรชื่อดัง จากนั้นทางฝ่ายผู้เสียหายและพยายามติดต่อไปยัง ขุน ชานนท์ แต่ก็กลับถูกบ่ายเบี่ยงและแสดงความไม่พอใจ จึงยังไม่ได้มีการเจรจากันแต่อย่างใด

 

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 29 เม.ย.65 รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เปิดใจดาราหนุุ่ม ขุน ชานนท์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เพิ่งทราบเรื่องว่ามีการตามหาตัวอยู่ ตอนนี้ไปถ่ายรายการที่แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี และไม่มีสัญญาณมือถือ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 25 เม.ย. วันนั้นตนจะไปเอารถอีกคัน เพื่อขึ้นเขา จุดเกิดเหตุได้ทำถนนและเป็นทางแยก จึงเลี้ยวซ้าย ก่อนน้องมาชนรถของตน จึงจอดรถไปดูและยกรถจักรยานยนต์ของน้องขึ้นมา ก่อนให้แฟนของตนคุย จากนั้นขับรถตามไปส่งที่คอนโด

 

 

“วันนั้นยังไม่ได้คุยเรื่องค่าเสียหาย แต่ให้เบอร์และถ่ายบัตรประชาชนของขุนไปด้วย ส่วนเรื่องค่าเสียหายตามจริง ถ้าผมผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบ ยอมรับจุดเกิดเหตุเป็นทางเบี่ยง เพื่อจะเข้าทางตรง ที่สำคัญเป็นจุดบอดด้วย ถ้าขุนผิดก็พร้อมรับผิดชอบ ส่วนตัวก็เพิ่งเห็นคลิปวันเกิดเหตุเช่นนั้น

 

 

ด้านแม่ผู้เสียหาย กล่าวว่า แม่ไม่ได้ติดใจขุน เพราะลงมาช่วยและไม่ได้หนี แต่อยากให้มาชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล โดยเฉพาะน้องผู้หญิงขอให้พูดดีๆ หน่อย เบื้องต้นแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น ยังไม่ได้แจ้งความ โดยขอแค่ 2 หมื่นและจบเรื่องเลย ทั้งที่ค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถรวมแล้วเกือบ 3 หมื่นบาท แต่น้องผู้หญิงบอกไหวแค่ 1 หมื่นบาท

 

 
 

“ตอนนี้อยากไกล่เกลี่ยและคุยกันดีๆ ส่วนตัวไม่อยากขึ้นศาล โดยนัดที่สน.หัวหมาก เพื่อพูดคุยกัน ซึ่งยังไม่ได้แจ้งความ แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น โดยอยากให้หนุ่ม กรรชัย เป็นพยานว่าจะให้ขุนมาพูดคุยตกลงเจรจากันวันหลัง”

 

จากนั้นพิธีกรดังตกลงยอมเป็นพยานในเรื่องนี้ให้ พร้อมถามและเจรจาชดใช้กับดาราหนุ่มขุน ชานนท์ ที่ค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถรวมแล้วเกือบ 3 หมื่นบาทจะจ่ายทั้งหมดเลยหรือไม่

 

 

ก่อนขุน ชานนท์ กล่าวว่า ขอต่อเหลือ 2 หมื่นละกัน โดยแม่ผู้เสียหายก็ตกลง ส่วนอีก 1 หมื่นแม่ผู้เสียหายจะหาเงินมาเอง ทำให้หนุ่ม กรรชัยบอกว่า อีก 1 หมื่นบาทเดี๋ยวตนจ่ายให้เอง

ด้านขุน ชานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนขอโทษแม่ที่ทำให้ไม่สบายใจ ขอโทษจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจและมองไม่เห็น ขอให้หายไวๆ โดยจะลงจากเขาในวันที่ 30 เม.ย.

 

 

ทนายเกิดผล กล่าวว่า ตอนเลี้ยวขุนไม่เปิดไฟเลี้ยวและให้สัญญาณล่วงหน้าชัดเจน ซึ่งขุนอาจมีความผิดชัดเจน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการโหนกระแสได้นำคลิปนาทีเกิดเหตุมาเปิด เป็นจังหวะที่ขุน ชานนท์ ขับรถเก๋งมา และเลี้ยวซ้ายกะทันหัน ในขณะที่ผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทางตรง ทำให้รถของดาราหนุ่มชนเข้าเต็มๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ โหนกระแส/sanook.com/ข่าวสด