ศรราม ฟาดกลับ อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

ศรราม ฟาดกลับอดีตภรรยา เรื่องการยืมเงิน พร้อมเผยหลังฐานที่อดีตภรรยาการยืมเงินเพื่อน แล้วให้มาทวงคืนที่ตน

 

 

หลังจากที่อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ออกมาขอหลักฐานการยืมเงินจากเพื่อน หลังจากที่อดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ด้วย ซึ่งฝ่ายชายก็ได้โพสต์รูปแชตไลน์ที่ กุ้งพลอยขอยืมเงินเพื่อน 5 พันบาท และเพื่อนได้ไลน์มาทวงเงินจำนวนดังกล่าวกับ ศรราม และอีกฝ่ายก็ได้โอนใช้หนี้ให้ 

 

 

และล่าสุด หนุ่ม ศรราม ก็ได้แคปคอมเมนต์ที่แฟนคลับของตนได้เข้ามาคอมเมนต์ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าว แฟนคลับเขียนข้อความเอาไว้ว่า 

 
 

“รักและเป็นกำลังใจให้เสมอนะวีจิสู้ๆ ต่อไป พี่หนุ่มสู้ๆ อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิดในเมื่อมันมาถึงจุดนี้แล้ว ในวันนี้ขอใช้สิทธิ์ของตัวเองพูดบ้าง จากที่เคยซัพพอร์ตครอบครัวพี่หนุ่มมาตลอด อยากให้พี่หนุ่มมีครอบครัวอบอุ่น

 

เมื่อก่อนใครมาว่ามาด่า พ่อ แม่ ของวีจิจะออกมาปกป้องให้ตลอด แต่วันนี้ขอปกป้องแค่พ่อ และวีจิ และครอบครัวนี้เท่านั้น

 

ครั้งนึงเคยหลงเชื่อใจคนคนนึงแต่ถูกหลอกลวง โกหกทุกอย่าง ถูกใช้เอาคำว่าเป็นแฟนคลับพี่หนุ่มมาเป็นเครื่องมือให้ถูกปั่นหัว ยอมโง่ถูกหลอกทุกอย่างเพราะเพื่อว่าอยากให้วีจิมีครอบครัวอบอุ่น

 

แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่ คนคนนั้นเคยขอร้องไม่ให้บอกพี่หนุ่ม ยอมทำทุกอย่าง ทำโง่ปิดเงียบทุกอย่าง จนมาถึงวันนี้มันไม่ได้แล้ว

 

แฟนคลับพี่หนุ่มโดนมาหลายคน แต่แค่ไม่มีใครออกมาพูดอะไร ถ้าพี่หนุ่มอยากได้เอกสารหลักฐานอะไรติดต่อมาได้พร้อมเสมอ

 

ทุกอย่างมันควรจะจบได้แล้วสงสารวีจิเด็กน้อย ที่ต้องมาเจอกับปัญหาแบบนี้ ทุกคนเคยผิดพลาด ทำผิดอยู่ที่ว่าแก้ไขปรับปรุงตัวหรือยัง คำว่า “เงินหมดแล้วหาใหม่ได้” ใช้กับในยุคโควิดนี้ไม่ได้”.

 

 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ