สรุปดราม่าโลกใบที่ 2 นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข 

ก่อนหน้านี้หนุ่มเค แฟนหนุ่มของจั๊กจั่น จะออกมาเคลียเรื่องดราม่าโลกใบที่ 2 แต่กระแสก็ยังไม่จบ จนล่าสุดนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาเคลียร์ชัดในรายการ “โหนกระแส” โดยรู้ทั้งรู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว อีกทั้งเผยว่าคนใกล้ตัวจงใจจัดฉาก แต่งโปรไฟล์ใหม่ให้ผู้ชาย จนนางเอกสาวใจอ่อนรับรัก ถึงขั้นเตรียมแต่งงาน

 

 

 

โดยในรายการมีการพูดถึงอดีตผู้จัดการ และคุณตาล ผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นภรรยาคุณเคว่า

พูดถึงคุณตาลอีกที?
“คุณตาลคะ ถ้าคุณมีตัวตนและคิดว่าเป็นตัวจริง ออกมาเถอะค่ะ ยังไงก็เป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน ถ้าคุณออกมาเรื่องราวจะได้จบ แต่อย่างที่บอกไป ถ้าคุณออกมาแล้วไม่ใช่เรื่องจริง จั่นต้องดำเนินคดีกับคุณตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้กับใครอีก”

อยากบอกอะไรอดีตคนสนิท?
“ขอบคุณสำหรับที่ผ่านมา วันนี้จั่นอยากมีชีวิตของตัวเอง อยากทำอะไรที่อยากทำ อยากมีครอบครัว อยากสร้างครอบครัวของตัวเอง ขอให้ยอมรับการตัดสินใจของจั่น ขอบคุณสำหรับความหวังดีที่มีให้ แต่มันคือชีวิตของจั่น ขอให้ให้เกียรติและยอมรับการตัดสินใจของจั่นค่ะ”

 

 

แต่หลังจากที่ออกมาเคลียได้ไม่นาน นก อุษณีย์ เพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ IG Story เปิดแชตไลน์สุดแซ่บ แล้วต่อมาไม่นาน แอ๊บมือลั่น! ลบทิ้งไปแล้ว! หลังจากนั้นก็มีข่าวลืออีกว่า นก อุษณีย์ กับ บุ๋ม ปนัดดา น่าจะร่วมมือกัน ปล่อยข่าวลือครั้งนี้ หรือไม่อย่างไร

 

 
 

 

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “ไม่ๆ ไม่ใช่บุ๋มแน่นอนค่ะ นกกับจั๊กจั่นสนิทกัน แต่อย่าเอาบุ๋มไปเกี่ยวกับทุกเรื่องสิคะ (หัวเราะ) บุ๋มไม่ได้เกี่ยวด้วยนะ ข่าวนี้บุ๋มก็อ่านๆ ตามๆ ข่าวเหมือนกันค่ะ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ต้องรอให้ผู้หญิงคนนั้นออกมาเอง ถ้ามีตัวตนจริง ตอนนั้นอาจจะเคลียร์ได้ในระดับหนึ่งค่ะ”

 

ขอบคุณภาพจากรายการ

 

ด้านคนสนิทสุดๆ ของ นก อุษณีย์ เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ว่า “นกหวังดีจริงๆ กับจั๊กจั่น ไม่ได้หวังดีแบบประสงค์ร้าย อย่างที่บางคนคิดไว้ เพราะทั้งคู่สนิทกันมานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่อยู่ช่อง 7 ด้วยกัน ยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่ แต่ขออยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ ดีกว่า ตอนนี้นกยังไม่ขอพูดอะไร ส่วนไอจีสตอรี่ที่โพสต์ไปนั้น ยอมรับว่าเป็นนกที่โพสต์จริง”. 

 

นก อุษณีย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @nokusanee

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/โหนกระแส