สรุปดราม่า อิงฟ้า-ณวัฒน์ ขอโทษทุกคนทำเข้าใจผิด ไม่ได้หายไปไหน พร้อมเดินหน้าชิงมงกุฎ

สรุปดราม่า อิงฟ้า-ณวัฒน์ หลังมีดราม่าใช้งาน อิงฟ้า หนักเกินไปจนไม่มีเวลาพักและไม่มีเวลาซ้อม พร้อมถามกลับใครให้มาด่า ด้านอิงฟ้า วราหะ ร่ำไห้ไลฟ์แจงดราม่าคนแซะรับงานเยอะจนไม่มีเวลาซ้อมเทรนด์นางงาม ขอโทษทุกคนต้องมาเดือดร้อน พ้อทั้งเหนื่อยทั้งนอยด์ อะไรนิดหน่อยก็เป็นดราม่า รุ่นพี่มิสแกรนด์เรียกสติ ทวงคำพูดก่อนได้ตำแหน่ง

 

 

กลายเป็นดราม่าหลังจากที่บอสใหญ่แห่งเวที มิสแกรนด์ อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาตามหาสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เพราะใกล้วันประกวดที่อินโดนีเซียเต็มที ทำไมถึงไม่มาซ้อม หลังจากที่เธอหายเงียบขาดการติดต่อไป ก่อนที่สาว อิงฟ้า จะออกมาโพสต์ขอกำลังใจจากแฟน จนมีแฟนๆ บางส่วนออกมาปกป้องเธอ และต่อว่าองค์กร ว่าใช้งานสาว อิงฟ้า หนักเกินไปหรือไม่ และที่มีทุกวันนี้ก็เพราะสาว อิงฟ้า ไม่ใช่หรือ?

 

ซึ่งทางด้าน ณวัฒน์ ในขณะที่กำลังไลฟ์สดขายของในเฟซบุ๊ก โดยในช่วงหนึ่งของไลฟ์ตนก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ หลังจากที่มีคนถามเข้ามาเยอะว่าสาว อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หายไปไหน ซึ่ง ณวัฒน์ ก็ได้ตอบว่า ไม่ทราบเลย ไม่ทราบจริงๆ ว่าอยู่ที่ไหน ถามใครก็ไม่มีใครรู้

 

ต่อมาก็มีคนถามว่ารู้สึกอย่างไร เจ้าตัวกล่าวว่าตนเป็นคนหนึ่งที่ทำงานหนัก ไม่เคยงอแง ทำงานเต็มที่ ช่วยใครก็ช่วยเต็มที่ ความคาดหวังตนจึงสูง

 

หลังจากนั้นก็มีคนถามอีกว่าคิดถึง อิงฟ้า ไหม ณวัฒน์ เผยว่า ก็คิดถึงทุกคน ทำงานด้วยกันมันก็มีความผูกพัน ถ้าถามว่าเครียดไหม “ก็เครียดนิดหนึ่ง พูดตรงๆ วันๆ หนึ่งต้องมาถูกด่า บริษัทก็ถูกด่า หาว่ารวยได้เพราะ อิงฟ้า ไม่จริง รวยมานานแล้ว คนที่พูดแบบนี้เป็นคนประหลาด คดี 1,200 ล้านใครล่ะนั่งทำอยู่ เหนื่อยก็เหนื่อย ขออะไรก็ไม่ได้สักอย่าง อยู่ไหนก็ไม่รู้”

 

ก่อนจะกล่าวต่อว่า “คนอย่างผมทำงานไม่มีวันหยุด ไถนาไปสิ ทุกเรื่องรับผิดชอบหมด ให้โอกาส ปกป้อง รับผิดชอบ จ่ายเงิน รับคดี แล้วมาด่าผมฉอดๆ ที่สำคัญโดนด่าแล้วไม่มีใครมาปกป้องเนี่ยสิ มันตลก เวลาจะถูกรังแกคนแรกเลยครับที่ปกป้อง”

 

 

ทั้งนี้ ณวัฒน์ ก็ได้กล่าวอีกหลายๆ ประโยค เช่น “ผมยึดถือความกตัญญู” , “บางคนแรกๆ ทำงานเต็มที่พอมีแฟนก็เหนื่อยง่ายไม่ทำงาน” , “คนชื่อซันไม่ใช่ลูกน้องผม บอกซ้อมหนัก ไหนซ้อมหนัก คนซ้อมยังรออยู่เลย” , “ไม่เข้าใจ ขอพยานอะไรก็ไม่หาให้ ไม่รู้อย่างไร แล้วจะไปไหนอย่างไรคืออะไร คดีก็ไม่ใช่ของผม ต้องปวดหัว” , “น้องอาจจะเป็นคนดี แต่คนรอบตัวน้องอาจจะแปลกๆ ก็ต้องให้โอกาส” , “ผมไม่ชอบคนที่คดในข้องอในกระดูก”

 

ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่า “ผมไม่ได้พูดถึงใคร ผมพูดเรื่องของผม” ที่คุยให้ฟังไม่ได้หมายถึงใคร ไม่ได้หมายความว่า อิงฟ้า จะเป็นอย่างไร แต่ไม่ชอบที่ไปปั่นทวิตกัน แล้วไปด่าบริษัท และด่าผม ถ้าไม่รู้จักผมจริงอย่าด่า และถ้าเกิดคุณด่าคุณต้องรู้ด้วยว่าใครเป็นผู้เปลี่ยนชีวิตน้อง และใครเป็นคนช่วยน้อง ใครเป็นผู้มีพระคุณ หรือใครที่ปล่อยให้คนอื่นด่าผมโดยไม่แย้ง ผมว่ามันไม่งาม และไม่ต้องห่วงหากเป็นเรื่องน้อง หลังจากนี้ก็คงต้องกลับมาคุยกัน”

 

พอ อิงฟ้า ได้ทราบดราม่า ก็ออกมาไลฟ์สดโดยชี้แจงเรื่องต่างๆ ว่า “หลายคนเกิดคำถามที่ตัวเองจะไปแข่งที่อินโดฯ อยู่แล้วทำไมถึงเลือกที่จะไปพักผ่อน อยากให้ทุกคนมองในมุมฟ้าก่อน ตลอดที่ผ่านมา ไม่มีวันไหนที่ฟ้าหยุดพัฒนาตัวเองเลยสักวัน การทำงานในทุกวันคือการพัฒนาตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องภาษาหรือการเดิน สิ่งไหนที่ไม่ได้อัพลงโซเชียล ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ทำ ภาษาเราฝึกทุกวัน แม้เราจะไม่ได้ฝึกกับคุณครู หรือการเดิน ต้องขออภัยบอสจริงๆ แทนพี่ซันด้วยที่อาจจะพูดให้เกิดความเข้าใจผิด ว่าพี่ฟ้าซ้อมหนักทุกวัน อาจเข้าใจว่าฟ้าซ้อมกับคุณครู จะซ้อมเดินกับพี่ซันที่คอนโดแทบทุกวันที่ดาดฟ้า แต่เราไม่ได้อัพลงโซเชียลเท่านั้น”

 

“ซึ่งในกลุ่มนางงามเข้าใจว่าจนป่านนี้ทำไมยังไม่มีคลิปออกมาซ้อมเต้นหรือเรียนต่างๆเลย ไม่ได้แปลว่าฟ้าไม่ได้ทำ จริงๆ 2-3 มานี้ ฟ้าอยากเอาตัวเองออกจากโซเชียล ไม่อยากเล่นเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ตั้งใจทวีตไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า จะไม่เล่นโซเชียลสักพักหนึ่ง อยากเตรียมสมอง เตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมก่อนที่จะเข้ากองอินโดฯ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าทุกคนไปโจมตีองค์กร โจมตีบอส พี่ซัน คนรอบข้างฟ้า ซึ่งไม่สามารถที่จะไม่ออกมาพูดได้ กลายเป็นว่าทุกคนโดนด่า แต่ฟ้าไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรผิด ที่ไม่ออกมาพูดเพราะฟ้าใช้สติมากๆในการจะพูดจะคิด”

 

อิงฟ้า ร่ำไห้เคลียร์ดราม่ารับงานจนไม่มีเวลาซ้อม ขอโทษ ณวั

 

เธอกล่าวต่อทั้งน้ำตาว่า “ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเดือดร้อนกับ อิงฟ้า ต้องมาโดนด่าเพราะฟ้าด้วย ขอโทษบอส องค์กรด้วย ที่ทำให้ใครหลายๆคนเข้าใจผิด และขอโทษแฟนคลับ ขอบคุณผู้ใหญ่หลายคนที่เป็นห่วงโทรเข้ามา ไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้เป็นอย่างที่คนเข้าใจผิด ไม่ได้ไปเมา ไม่ได้ไปเสเพลที่ไหน หวังว่าไลฟ์นี่จะทำให้ทุกคนเข้าใจว่าฟ้าอยู่ที่ไหน ทำอะไร ปกติดีมาหาต้นไม้ มาหาแรงบันดาลใจ พลังบวก พร้อมกลับไปสู้ต่อ ไม่ต้องกลัวว่าเก็บตัวฟ้าจะไม่พร้อม ใจพร้อมอะไรก็ทำได้”

 

“สุดท้ายเธอบอกว่า หลังจากนี้คงต้องกับไปเคลียร์ และปรับความเข้าใจกับบอส การที่เธอออกมาพักวันนี้จริงๆ มีการบอกกับทางกองประกวดแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งบอสโดยตรง และไม่ได้บอกให้ชัดเจนว่าจะไปที่ไหน ที่ติดต่อไม่ได้เป็นเพราะไม่มีสัญญาณ ตรงนี้จึงอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด จริงๆ เรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลย วอนทุกคนหยุดปั่น หยุดเชื่อมโยงได้แล้ว เธอยังรักและเคารพบอสเหมือนเดิม เธอไม่เคยคิดที่จะอกตัญญู ส่วนเรื่องแฟน เธอกล่าวว่าบางเรื่องก็ขอให้มันเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้ทุกคนเข้าใจ”

 

 

และล่าสุด ภายหลังที่อิงฟ้าออกมาไลฟ์สดดังกล่าว ด้านรุ่นพี่มิสแกรนด์ อย่าง โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ได้โพสต์ถามหาอิงฟ้าคนเดิมก่อนที่จะได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ “วันนี้เอาคำว่าเหนื่อยมาอ้างจำคำสัญญาในห้องดำได้มั๊ย”


 

ขณะที่ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ก็ได้ทวิตให้กำลังใจอิงฟ้า และโพสต์ว่า “เท่าที่ทำงานกับ MGTมา ไม่เคยมีสักครั้งที่เวลาเรามีปัญหาพี่ณวัฒน์ หรือใครในกองจะไม่อยู่เคียงข้าง ไม่เคยที่จะทิ้ง ไม่เคยไม่ปกป้อง ไม่เคยต้องให้เผชิญเรื่องราวต่างๆตัวคนเดียว ฝากถึงคนที่ด่ามิสแกรนด์หรือพี่ณวัฒน์นะคะ ถ้าไม่รู้จริงอย่าเพิ่งพูด เพราะฝนมันจะตกอยู่ที่ คนที่คุณรัก”

 

 

ส่วนทางด้าน ณวัฒน์ ก็โพสต์สตอรี่ไอจีต่ออีกว่า “เวลามีอะไรเราปกป้อง แต่เวลาคนด่าเรากับทำเฉย”

 

 

ซึ่งทางอิงฟ้าก็ได้เผยผ่านทวิตเตอร์อีกว่า “คนเข้าใจเราผิดต่างๆนานาเราไม่ว่าเพราะนั่นแหล่ะคือ รสชาติชีวิตของ อิงฟ้าที่คุ้นชินเพราะเค้าไม่ได้เป็นเราและอธิบายไปก็คงสูญเปล่า หายไปไหน?ทำไมไม่ออกมาชี้แจง ?การให้ออกมาชี้แจงนั่นคือสิ่งที่หลายคนต้องการมากกว่าให้เราเงียบแต่มันเจ็บหัวใจที่เราไม่สามารถปกป้องใครได้เลยในเวลานี้”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/kapook