สำนึกแล้ว!!! ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เสียใจทำ ภรรยา เสียน้ำตาเพราะความเจ้าชู้ที่มีมานานกว่า 30 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของคนในวงการบันเทิงที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมายาวนานมากกว่า 30 ปี สำหรับ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และภรรยาสาวบุ๋ม จุฑามาศ อิสสรานุกฤต ที่ล่าสุดนักร้อง นักแต่งเพลงคนดัง ชมพู ฟรุ๊ตตี๊ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 เผยถึงความเจ้าชู้ที่ไม่รู้ตัวว่าทำให้ภรรยาเสียใจมาตลอด 30 ปี พร้อมสารภาพทั้งน้ำตาว่ารู้สึกผิดในสิ่งที่ตัวเองได้ทำในอดีตที่ผ่านมากับภรรยา และผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ซึ่งจุดที่ทำให้ประกาศเลิกเจ้าชู้เพราะได้เห็นน้ำตาของภรรยาสุดที่รัก

“เค้าเริ่มร้องไห้ให้เห็น เค้าบอกว่าให้เจ้าชู้มา 30 ปีแล้ว เลิกได้มั้ย เค้าถามมาเราตอบได้เลยว่าเลิกได้แบบตอบได้ตรงนั้นที่เค้าถามเลย เอาจริงๆเราเพิ่งคิดได้ว่าสิ่งที่เราทำมันผิด ในวันที่เค้ามาขอให้เราเลิกเจ้าชู้ในตอนนั้นเราก็ถามตัวเองว่าสิ่งที่เราต้องการจริงๆ คือ อะไรเราก็อยากมีความสุข ตอนนั้นเราก็เริ่มคิดว่าสิ่งที่เรามีความสุขมีอะไรบ้าง มันก็คือ การที่เราได้เห็นแก่ตัวไง การได้เห็นแก่ตัวมันเป็นความสุขของมนุษย์อยู่แล้ว แต่มันก็ต้องนึกถึงคนที่อยู่กับเราด้วยว่าด้วยความการได้เห็นแก่ตัวเค้ามีความสุขด้วยมั้ย เค้าได้เห็นแก่ตัวด้วยมั้ย ผมว่าแฟร์ๆเลยคือ เราได้อยู่ฝ่ายเดียวคงอยู่ไม่นาน เดียวคงไม่ได้อยู่ด้วยกัน แล้วเราก็รู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่เราเลือกมาแล้ว และเลือกมาเป็นอย่างดีแล้วมันก็ดีจริงๆด้วย ตอนนี้เหลือแต่เราที่ไม่ดี เพราะเราเข้าใจเองมาตลอดว่าการที่เราเจ้าชู้เค้าโอเค เพราะเราก็บอกกับเค้ามาตลอด ว่าเราเจ้าชู้นะ แต่สิ่งที่เค้าจะได้หรือจะไม่มีปัญหาอะไรใดๆมา ไม่มีทางที่จะไปมีใจให้กับคนอื่น วิธีคิดของเราเป็นแบบนี้ไง ซึ่งนั่นแร่ะ พอเห็นเค้าร้องไห้ มันคือจุดเปลี่ยนถ้าเราไม่เปลี่ยนเรื่อง คงเปลี่ยนไปอีกแบบ นั้นก็เลยบอกว่านั่นเป็นการเหมือนโดนสิบล้อชนอีกแบบหนึ่ง ทำให้เราเลือกเจ้าชู้เลย ตอนนี้ไม่มีเลยเป็นศูนย์เลยครับ”

ความเจ้าชู้ไม่รู้ตัวเกิดขึ้นได้ แต่เมื่อรู้ตัวว่าทำให้คนที่รักเราเสียใจแล้วเลิกได้ทำให้ครอบครัวมีความสุข คนที่เรารักและคนรักเราเค้ามีรอยยิ้ม รับชมคลิปเต็มได้ ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW