10 มุมเซ็กส์สุดแซ่บ แต่แอบแสบอย่างคาดไม่ถึง

ต้องบอกเลยเพราะอาจเกิดสิ่งไม่คาดฝันขึ้นได้ จากเว็บ telegraph.co.uk จัดอันดับมาว่า สถานที่ต่อไปนี้ล่ะ ที่คนเจออุบัติเหตุระหว่างมีเซ็กซ์มากที่สุด

 

 

1. โซฟา

สามารถเกิดภาวะขย่มมันส์ แล้วโซฟาหงายหลังผึ่ง หัวกระแทกพื้นได้ หรืออยู่ดีๆ ขาโซฟาหัก หรือถ้าเป็นโซฟาหนังนี่ ลื่นตกลงมากองกับพื้นได้

 

 

2. บันได

โอ้ มาย ก้อด! ใครกล้าเล่นท่าบนบันไดนี่ แน่มาก! ยอมรักว่าเร้าใจสุดขีดเหมือนกัน แบบเดินขึ้นบันไดอยู่ดีๆ หันมาจู่โจมทันที แต่สิ่งที่จะเกิดร้ายแรงที่สุดคือ กลิ้งล้มลงมาทั้งคู่ หัวน็อคหมดสติได้ ถ้าหมดสติพร้อมกัน 2 คน มีคนอื่นมาช่วย โอ้ววว ไม่อยากจะนึกภาพ

 

 

3. ในรถ

อันตรายมากๆๆๆ เพื่อนเราคนหนึ่งเคยเล่าว่า “แฟนชวนมีอะไรในรถกัน ก็ว่าซอยเปลี่ยวแล้ว ไม่มีคนผ่านมาแน่ ระหว่างกำลังอยู่ข้างบนเขา ผ่านไป 5 นาที แทบจะคลั่ง มีตำรวจมาเคาะกระจกรถเลย แบบโชคดีรถติดฟิล์ม เลยรีบแต่งตัว แล้วทำหน้าเนียนๆ” ห้ามๆๆๆๆ อย่าท้าท้ายเด็ดขาด สิ่งนี้!!!! และถ้ามีอะไรตอนไม่ดับเครื่อง พลาดไปโดนเกียร์ รถไหลตกคลองนี่ เกิดขึ้นได้จริงๆ นะ

 

 

4. ห้องอาบน้ำ

บอกเลยว่าเสี่ยงมากที่จะลื่นไหลกองกันบนพื้น ไม่ใช่อะไรหรอก นอกจากจะหมดอารมณ์แล้ว ระหว่างนั้นเกิดไม่ใส่ถุงยางกันด้วย แล้วพลาดโดนเป้าพอดี ตายๆๆๆๆๆ

 

 

5. บนเก้าอี้

สาวที่มั่นใจว่าฉันตัวเล็ก ฉันเอาเก้าอี้อยู่นะ เก้าอี้เองก็คาดเดาไม่ได้ เพื่อนเราคนหนึ่งเคยมาแล้ว “เคยกำลังมีอะไรแล้วเก้าอี้ล้มฟาดพื้นไปโดนกระจกแตก เฉาะเข้าหัวของผู้ชายที่เรามีอะไรด้วย เลือดสาด ไม่ไหวเลยอะ”

 

6. ระเบียงห้องนอน

เวลาไปตามโรงแรมต่างจังหวัด แล้วมีระเบียง วิวทะเลสวยเชียว อย่าได้เผลอไปมีอะไรกันบนระเบียงล่ะ มีคนเห็นจริงๆ เราคิดว่ามืดแล้ว แต่อาจมีพวกนั่งในมุมมืดชอบส่องตามห้องต่างๆ และมีเหมือนกันพวกชอบพกกล้องส่องทางไกล ส่องตามระเบียงน่ะ ไม่คุ้มๆๆๆ ยังเสี่ยงลื่นล้มหัวฟาดขอบระเบียงอีก

 

 

7. โต๊ะอาหาร

ยอมรับอีกเหมือนกันว่า ซีนบนโต๊ะอาหารนี่ เซ็กซี่มากกกกก หนังหลายเรื่องยังเอามาใช้ แต่ๆๆๆๆ เชื่อสิตอนเข้าด้ายเข้าเข้ม อารมณ์พีคสุดน่ะ เราจะไม่สนจริงๆ ว่าเราอยู่มุมไหนของโต๊ะ ส่วนใหญ่แล้วมันจะหงายหลังกลิ้งตกโต๊ะ ขาชี้ฟ้าพาดหัว พาดคอกันหมด

 

 

8. ในสวน

ขำเลยถ้ากำลังมีอะไรกับเขาอยู่ดีๆ แล้วหมาวิ่งมาจากไหนไม่รู้ หรือมดคันไฟกัด ที่ผวาหนักคือ หันมาเจอพี่งูจ้องหน้าอยู่

 

 

9. ห้องทำงาน

มีคนเห็นแน่นอน มีกล้องวงจรปิดแน่นอน อย่าเสี่ยงชีวิตเพียงเพื่ออารมณ์ชั่ววูบขนาดนั้นเลย

 

 

10.บนเครื่องซักผ้า

เหมือนในหนังไง พระเอกอุ้มนางเอกนั่งเครื่องซักผ้า แล้วสอยเลย ยิ่งถ้าเครื่องกำลังสั่นอยู่ล่ะ สะท้านเข้าไปอีก บอกเลยว่ามุมนี้เครื่องซักผ้าต้านน้ำหนักไม่อยู่แน่ เครื่องจะเคลื่อนตัวออกห่างจากกำแพงขึ้นเรื่อยๆ จนอาจเกิดการปลั๊กไฟหลุด หรือฝาเครื่องเปิดน้ำทะลักออกมา ย้ากกกกก!!!

 

ผลสำรวจทั่วโลกออกมาแล้วว่า มีประมาณ 18 ล้านคนที่เกิดอาการบาดเจ็บระหว่างมีกิจกรรมเข้าจังหวะกับแฟน ตั้งแต่กล้างเนื้ออักเสบ หลังเดาะ และถลอกเนื้อตัวเขียวช้ำ

40% เกิดเหตุกันตอนช่วงเช้ามืด และ

5% ต้องขอลางานพักฟื้นรักษาตัวเลยทีเดียว

โหดไปอี๊กกกกกกก