ส่องความสดใส เซ็กซี่ และร้อนแรง ของ “ยิปซี คีรติ”

เปิดทริปทิ้งทวนปี 2020 ของ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์ ดาราสาวชื่อดังขวัญใจหนุ่มๆ ที่ตอนนี้เธอได้โพสต์ภาพเที่ยวทะเล ที่ภูเก็ต โดยเจ้าตัวได้สวมชุดว่ายน้ำสีสดใสมาพร้อมกับหุ่นที่เซ็กซี่ของเธอที่ใครๆได้เห็นต่างตกตะลึง เพราะเธอมีหุ่นที่เป๊ะมาก มีทั้งส่วนโค้ง ส่วนเว้า ส่วนนูนครบตามฉบับผู้หญิงเซ็กซี่

ด้วยรูปร่างที่ดูดีทำหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลุกส์ไหนก็เหมาะกับเธอ จะหวาน จะเซ็กซี่ หรือแม้แต่งตัวธรรมดาก็ไม่ทำให้ความแซ่บของเธอลดลงเลย ล่าสุด เธอก็โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ที่กำลังออกกำลังและดูแลตัวเองว่า “Recharge หลายคน ที่ดูแลตัวเองโดยการออกกำลังกาย คุมอาหาร มีวินัย อาจจะเจอกับอาการ เหนื่อยท้อ และกดดันตัวเองโดยไม่รู้ตัว

เราเคยมีช่วงหมกมุ่นกับการคุมอาหารจนไม่มีความสุข เคยพยายามเลือกกินอาหาร จนติดเป็นนิสัย โดยลืมให้รางวัลกับตัวเอง. หลายคนอาจจะเคยได้ยิน เรื่อง cheat meal หรือ cheat day ซึ่งคือการให้รางวัลตัวเอง พร้อมกับ กระตุ้นระบบการเผาผลาญของร่างกายไปด้วย

จากประสบการณ์ การคุมอาหารมากๆ นานเกินไป .. ร่างกายจะเริ่มชิน จนมาถึงจุดนึงนอกจาก ไขมัน จะไม่ลดแล้ว ..พอกินอะไรผิดปกติไป ก็บวมขึ้นง่ายมากๆ  เพราะฉนั้น เราว่า อย่า strict กับตัวเองมากไป โดยเฉพาะเรื่องของ mind คือ สำคัญมาก ความเครียดไม่เป็นผลดีกับอะไรเลย โดยเฉพาะยิ่งเวลาคุณพยายามลดน้ำหนัก ยิ่งเครียด ยิ่งอ้วน คือจริง!

ช่วงไหนเหนื่อยฟังเสียงร่างกายและเช็คจิตใจ ถ้าไม่ไหวพักก่อนมันไม่ใช่ความขี้เกียจ หรือการยอมแพ้ ถ้ามันเป็นการพักเพื่อก่อเกิด สำหรับเราทะเลคือที่ๆ เรารู้สึก posotive และได้รับพลังงานดีๆ เสมอ หาที่พักใจของคุณให้เจอ แล้วพาตัวเองไปอยู่ตรงนั้น เพื่อให้ตัวเองมีแรงแล้วกลับมาดูแลร่างกายกันต่อไปนะ

 

ฝากเพจ การดูแลตัวเอง ในแบบของเราไว้ด้วยนะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ให้หลายๆ คนค่ะ  Facebook page : แบบพี่ยิป @keerareallife”