“หม่ำ จ๊กมก” เมินดราม่าคอมเมนต์ด่า ยกมือไหว้! ถ้าเกลียดกันไม่ต้องดู

ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องขึ้นมาทันทีหลังภรรยา หม่ำ จ๊กมก อย่าง มด เอ็นดู ได้ออกมาฟาดแรงถึงคอมเมนต์ที่บุกเข้ามาด่าสามีตนกลางไอจี

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ หม่ำ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า  “คือตนไม่มีโทรศัพท์อยู่แล้ว คือคิดว่ามันเป็นพวกที่ไม่ชอบตนถ้าไม่ชอบก็ไปดูคนอื่น ทำอะไรก็ไม่ถูกตามันก็ด่าอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครด้วย(ยกมือไหว้) หรืออาจจะเป็นแฟนคลับเพราะมาดูตนจังเลย

บอกเรื่องนี้มีคนมาเล่าให้ฟัง แต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร คือถ้าเกลียดกันก็ไม่ต้องมาดู (ยกมือไหว้) คือบางทีมีคนมามองว่าตนไม่ดีบ้าง ทำนู้นทำนี้บ้าง บอกไม่รู้กี่ครั้งแล้วว่าไม่มีโทรศัพท์

ย้ำถ้าในโซเชี่ยลเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ใช่ตนแน่นอน คือหลายคนจะรู้ว่าติดต่อตนจะยากมาก บอกขำๆถ้าติดต่อไม่ได้ให้ติดต่อเมีย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเมียโมโห เข้าใจว่าเขาเป็นห่วงเรา รักเรา ขนาดวันนี้มาทำงาน ดูหนัง เมียยังกำหนดเวลาเลยว่าเลิกไม่เกิน3ทุ่มหน่อยๆ พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าชอบผมดูผมนะ

ทางด้านลื่นล้มกระดูกซี่โครงหักตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ตอนนั้นมัน5ซี่เลย ต้องรอให้มันเข้าที่ กินยา ลูกชายบอกตนดื้อไม่ชอบกินยา ตอนนี้เดินได้ปกติแล้ว มีแค่หนวกหูเมียบ่น ขุดมาทุกเรื่อง ซี่โครงไม่แตก แต่สมองจะแตก

บอกพื้นตรงนั้นที่ลื่นล้มพอเกิดเรื่องเมียมันทุบเลย เอาทรายมาถม จะกลายเป็นเข่าแตกแทน บอกตอนนั้นกินยาอยู่เดือน1กว่าจะกลับมาปกติ บอกด้วยความอายุมากด้วย เลยต้องระวังตัว ตนก็ชอบทะลึ่งด้วยอาจจะเกิดได้ ก็อยากให้ระวังตัวกันด้วย

เผยช่วงนี้ก็ทำงานเยอะ มีงานละครอยู่ด้วย เรียกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้พักเท่าไหร่ เพราะทำละครเองด้วย ยากกว่าการทำหนังอีก ดีหน่อยที่มีคนมาช่วย บอกที่อยากทำละครเพราะอยากลองดู ว่าจะชอบไหม บอกขำๆเริ่มไม่ชอบแล้ว แต่ต่อไปอาจจะชอบก็ได้” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88