หวิดดับ ‘นัท นิสามณี’ เผยนาทีชีวิต ถ่ายภาพ ‘นางสงกรานต์’ ถูกดีด ตกจากหลังควาย

เป็น 1 ในอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่ลุกขึ้นมาทำคอนเทนต์ตามเทศกาลต่างๆ ที่เหมือนแบบอลังการงานสร้างอยู่ตลอด โดยเฉพาะกับเทศกาลสงกรานต์ ที่ในแต่ละปีก็ได้แต่งหน้าตามแบบนางสงกรานต์แต่ละปี ไม่ว่าจะขี่หมู ขี่ครุฑ ก็ตาม

ล่าสุด นัท นิสามณี ก็ขอแปลงโฉมเป็นลุคนางสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งขี่ควาย โดยจองคิวถ่ายแบบกับเพชร ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเพชรไม่เคยถ่ายแบบกับใครมาก่อนเลย เจ้าของจึงได้แนะนำให้มาแต่เช้า เพราะหากอากาศร้อนควายอาจจะหงุดหงิด

ซึ่งหลังจากแปลงโฉมเป็นกิมิทาเทวีได้อย่างเป๊ะแล้ว ก็ขึ้นหลังควาย ซึ่งก็ยากตั้งแต่การปีนหลังควายยักษ์ที่ต้องใช้เวลาอยู่ไม่น้อย ขึ้นได้ไม่เท่าไหร่ควายก็ได้พาเดิน จนพาให้นัทใจเสีย จนบอกว่าต้องรีบลงภายใน 5 นาที เพราะว่าต้องรีบลง

และขณะที่กำลังตรวจภาพที่ได้ถ่ายไว้ เพียงชั่ววินาทีเพชรก็วิ่งพุ่ง สะบัดนัท นิสามณี ร่วงลงมาจากพื้น ซึ่งก็ยังใจสู้บอกว่า “เมื่อกี้ตายได้เลย แต่ไม่มีแผลอะไรเลย โชคดีที่น้องไม่เหยียบ มากสุดก็แค่ตกใจ นาทีชีวิต”

ก่อนจะได้ภาพสวยสมใจมาให้แฟนคลับได้มาชม ซึ่งแม้จะถ่ายได้ 10 รูป ก็ถูกใจแล้ว และนัทยังได้ชี้แจงอีกว่า น้องไม่ได้หงุดหงิด แต่เก้าอี้ที่ขึ้นไปอยู่ใกล้ขาทำให้น้องตกใจ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต้องเริ่มกลัวบ้างแล้ว และรีบเช็กว่า นางสงกรานต์จะขี่อะไรทันที

เรื่องดังกล่าวก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็น และเรียกว่าเป็นช็อตในตำนาน


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88