อัพเดทอาการล่าสุด สรพงษ์ ชาตรี หลังป่วยเป็นมะเร็งสมอง แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม หลังมีรายงานว่า สรพงษ์ ชาตรี เข้ารักษาตัวหลังป่วย มะเร็ง ภรรยาคอยดูแลเคียงข้าง 

 

สรพงศ์ ชาตรี

 

หายหน้าไปพักหนึ่งล่าสุดทางด้านของนักแสดงรุ่นใหญ่ระดับตำนาน “เอก สรพงศ์ ชาตรี” ก็กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นป่วยเป็นมะเร็ง และตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษาอยู่ท่ามกลางการดูแลอย่างใกล้ชิดจากครอบครัวและคนในวงการบันเทิงบางส่วนที่รู้ข่าว

 

สรพงศ์ ชาตรี



โดยหลังจากที่มีข่าวออกมาคนในวงการหลายคนต่างก็ออกมาให้ข้อมูลถึงเรื่องนี้กันหลายคน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ “ผู้พันเบิร์ด” พ.ต.วันชนะ สวัสดี ที่เผยว่าได้รับข่าวมาจากผู้ใหญ่อีกที โดยส่วนตัวยังไม่ได้ติดต่อกับอีกฝ่าย แต่ทราบว่าอยู่ในระหว่างการรักษาและมีกำลังใจที่ดี



ขณะที่ทางด้านของ “พร พรพิมล มั่นฤทัย” ผู้บริหารค่ายโคลีเซี่ยมก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนรู้เรื่องอาการป่วยจาก “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ทราบว่าอีกฝ่ายเป็นมะเร็งที่สมอง ซึ่งตนก็ไม่กล้าถามว่าเป็นในระยะไหนแล้ว



ผู้บริหารค่ายโคลีเซี่ยมยังระบุได้ว่าส่วนตัวได้ไปเยี่ยมนักแสดงรุ่นใหญ่มาแล้วเมื่อราวๆ กลางปี 64 ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็ยังคงดูดี รวมถึงมีกำลังใจที่ดี ทำให้รู้สึกโล่งใจไประดับหนึ่ง แต่ตนก็ไม่ได้ถามอะไรมากมายเกี่ยวกับอาการป่วย และทราบว่าอดีตพระเอกคนดังนั้นไม่อยากจะบอกใครเกี่ยวกับเรื่องที่ตัวเองป่วยอยู่

 

สรพงศ์ ชาตรี



“เอก สรพงศ์ ชาตรี” ปัจจุบันอายุ 71 ปี ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงระดับตำนานของบ้านเรา โดยเจ้าตัวเข้าวงการมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2511 มีผลงานภาพยนตร์เฉียด 600 เรื่อง (เฉพาะปี 2526 เจ้าตัวมีผลงานหนังที่แสดงออกมาถึง 61 เรื่อง) และผลงานละครอีกมากกว่า 100 เรื่อง



ทั้งนี้หลังจากรับทราบข่าวถึงอาการป่วยของนักแสดงคนดัง ในสังคมออนไลน์ก็ได้มีการโพสต์ข้อความให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

 

 

 

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์/thethaiger