อาม-ชุติมา ซุ่มคบแฟนหนุ่มมา 3 ปี ก่อนเทไม่เป็นท่า

ซุปตาร์วงการเพลงลูกทุ่งดวงใหม่ขวัญใจหนุ่มๆ  “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” ยิ่งนับวันยิ่งสวย และฮอตมากๆเลยทีเดียว โดยตอนนี้เธอได้ออกมาประกาศ “โสด” กลางไอจีส่วนตัว จนเกิดดราม่าขึ้นมาจนได้

ก่อนหน้านี้ “อาม ชุติมา” ได้ไปอัพหน้ามาใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ตา และจมูก ก็ตาม ทำให้เธอเปลี่ยนแปลงไปมาก ในขณะเดียวกันก็ได้มีกระแสออกมาอย่างมากมายเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ บางคนก็บอกชอบที่อามไปศัลยกรรมมา บางคนก็ไม่ชอบ การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ของสาวอาม แต่ถึงอย่างไร “อาม ชุติมา” ก็ยังคงไม่หยุดพัฒนาความสวยของตัวเองเป็นแน่

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวอาม ฮอตมากจนมีข่าวเม้าท์ที่บอกว่าแอบมีหนุ่มๆมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆ จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้


“ถามว่ามีคนคุยไหม มันก็เข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้ทำงานก็อยากเก็บเงินไปก่อน สาวหล่อเข้ามาเยอะมาก ทั้งก่อนหน้านี้และตอนนี้ คือเข้ามาเยอะมาก มีเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดสาย มีให้พิจารณาเยอะมาก หนูไม่ได้ปิดที่จะไม่คุย เราก็ไม่ติด ความรักไม่มีเรื่องของเพศ เราก็ไม่ติด หนูคุยได้ อาจจะเป็นเพราะลุคเราเองเป็นคนห้าวๆ ผู้หญิงเข้ามาจีบก็มีนะ แต่คุยเล่นๆไม่ได้อะไร อย่างทอมที่เข้ามา เค้าจะเข้ามาหาเรา ตามเราไปตามคอนเสิร์ต อามคบได้หมดทุกเพศ ขอให้เข้าใจกันก็พอ เราก็ไม่ได้เป็นคนสวยมาก เราจะไปคาดหวังไม่ได้มาก อามชอบคนทำงานเก่ง เพราะเราก็เป็นคนทำงาน คนที่เข้ากับเราได้จริงๆ”

ล่าสุด สาวอาม ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “โสด” ในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ก็เห็นโสดตลอดเวลา​ไม่มี​ตอนไหนไม่โสดเลยนิคะมีคนคุ​ย​ตลอด​เกือบ​3ปีพอทำนมมาแล้วที้งเขา”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายนึงเข้ามาเสริมทัพว่า “คงลงเอยด้วยกันเป็นแฟนกันนั้นแหละ​คะดูออกบางที​อาจจะกินกันนานแล้วด้วยคงตั้งแต่​เอามาอยู่​บ้านเดียวกัน​มั้งคะ” และ “สงสัย​ได้กันนานแล้วถ้าไม่งั้นคงไม่เอาเข้าไป​อยู่ใน​บ้าน​เดียวกัน​ดอกคะแล้วมาบอกว่า​โสดเห็นคุยทั้งผู้ชาย​และทอมเยอะนิคะนางโคตเจ้าชู้​เลยอามนี้มีคนคุ​ยแล้ว​ยังแอบแช่บกลับคนอื่น​อีก”