อุ้ม ลักขณา ขอร้อง! หยุดส่งภาพของลับ ไม่ได้อยากดู

อุ้ม ลักขณา ขอความเป็นส่วนตัว หยุดเฟซไทม์-ส่งภาพของลับ ไม่ได้อยากดู ลั่น! เตือนไม่ฟัง เดี๋ยวให้สามีจัดการนะ

อดรนทนไม่ไหว จนต้องออกมาโพสต์ขอร้องกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ หลังเจอโรคจิตส่งภาพของลับมาให้ดูแบบรัวๆ แถมยังเฟซไทม์ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจอีกด้วย โดยระบุว่า “ขอความกรุณาแฟนเพจที่รัก ไม่ส่งรูปอวัยวะเพศ มานะคะ ไม่โทรไม่เฟซไทม์มานะคะ รบกวนให้ความเป็นส่วนตัวกันด้วยนะคะ”

เจอครั้งแรกเลยไหม? “ก่อนหน้านี้คงมีแต่เราไม่เคยเปิดอ่านเปิดดูข้อความไง เราก็รู้อยู่แล้วว่าทั้งไอจีและเฟซบุ๊ก เวลาที่ไม่ใช่คนที่เรารู้จักอ่ะมันก็จะมีดีเอ็มแมสเสจอะไรแบบนี้มาให้ตลอดแหละ แต่ก็คือไม่เคยเปิดเข้าไปดูเพราะรู้ว่าจะต้องเห็นอะไรแบบนี้ เลยลบไปอย่างเดียว แต่วันนี้คือมันดันวิดีโอคอลมาด้วยไง เราก็ตัดสายไปหลายรอบก็ยังคอลไม่หยุดก็เลยจะเข้าไปบล็อก เลยเห็น อ้าว! อี…ส่งรูปอันนี้มา เลยต้องโพสต์บอกแฟนเพจนิดหนึ่งว่าไม่ส่งรูปอวัยวะเพศไม่วิดีโอคอลไม่ทักมานะคะ คุยผ่านแค่แฟนเพจเฉยๆ พอ”

ภาพติดตา? “อุบาทว์ค่ะ ไม่ได้อยากดู แหวะมากอ่ะ คือถ้าขาวอมชมพูก็ว่าไปอย่าง(หัวเราะ) นี่แบบอะไร เราก็อายุ 40 มีลูกมีผัวแล้วเราก็รู้เนอะ มันไม่ได้รังเกียจ แต่แค่รู้สึกว่ามันล่วงล้ำความเป็นส่วนตัวเราไปหน่อย เราก็บล็อกไปเลย คือถ้าแค่ส่งรูปมาเราไม่เปิดอ่านก็ไม่เห็นถูกป่ะ แต่คืออันนี้วิดีโอคอลมาหา คือตั้งใจจะให้เราดูโชว์เหรอ ซึ่งมันรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากเกินไป เราก็เลยพยายามจะหาวิธีการปิดแมสเซนเจอร์ในแฟนเพจ ซึ่งเราทำไม่เป็น เดี๋ยวต้องหาวิธีก่อนว่าปิดยังไง”

ผลจากความแซ่บของเราด้วยไหม? “คือคนก็แบบก็แม่แซ่บอ่ะ เขาก็อยากให้แม่เห็น โอ๋ย! เก็บไว้เถอะค่ะ ไม่ต้องมาอวด พักก่อน ถ้าเกิดเป็นรูปซิกซ์แพ็กหุ่นดีก็ว่าไปอย่าง อันนี้มันคือถ่ายมาเฉพาะจุดๆ นั้น เราไม่ได้อยากเห็นของส่วนตัวของใคร”

พี่บอลว่ายังไงบ้าง? “พี่บอลก็แบบเฮ้ย! ทำไมทำอะไรขนาดนี้ อุบาทว์มาก น่าเกลียด เขาก็ไม่ชอบก็เคืองๆ หน่อย ตอนนี้ก็ตักเตือนบอกกล่าวให้ทราบกันไปว่าอย่าทำ ยังไม่ได้คิดจะเอาเรื่องเอาความ ซึ่งถ้าเตือนแล้วไม่ฟัง เดี๋ยวให้ผัวจัดการนะจ๊ะ


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88