เชน ธนา ควงภรรยา เจมส์ เปิดเผยราคาคฤหาสน์ กว่า 180 ล้าน

นอกจากรายได้ของ “อมาโด้” ที่ทะลุพันล้านบาทในปีนี้ จนสร้างความฮือฮาแบบสุดๆไปแล้ว CEOหนุ่มไฟแรงอย่าง “เชน ธนา” และอาซ้อ “เจมส์ กณิการ์” ยังสร้างความตะลึงกับการทำบุญขึ้นบ้านคฤหาสน์หลังงาม ที่ยิ่งใหญ่อลังการ งานนี้ทั้ง 2 คนได้เผยถึงราคาของคฤหาสน์หลังงามนี้มีมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท

“จริงๆ ถ้าพูดเรื่องบ้าน พยายามจะไม่พูดเพราะว่า ช่วงนี้เหมือนต้องให้กำลังใจคนไทยมากกว่า มีเรื่องความเครียด ความกังวล แต่ถ้าให้พูดจริงๆ คือตัวบ้านจริงๆ ที่ซื้อเมื่อ 3 ปีที่แล้วคือ 147 ล้านบาท ส่วนค่าตกแต่งเบ็ดเสร็จรวมประมาณ 33 ล้านบาท อันนี้ผมแจ้งตรงๆ ก่อน ตอนนั้นเรายังเป็นเด็ก เราคิดว่าเราไหว ธุรกิจเราเพิ่งขายได้ เพิ่งเติบโต เลยกัดฟันลองซื้อดู ในช่วง 3 ปีนี้ถ้าใครติดตามชีวิตผมกับภรรยา ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้พักเลย ตลอดพันกว่าวันคือถวายชีวิตทำงาน  มีการล้มลุกคลุกคลานมาเยอะมาก จนกว่าจะได้ย้ายเข้าบ้าน”

“เรื่องฉลองเป็นเรื่องความเชื่อล้วนๆ เลย มูเตเต็มที่คือกินดีอยู่ดี 7 วัน ห้ามไปนอนที่ไหน 7 วัน ถามว่าจัดงานทุกวันไหม ก็ไม่เชิง แต่ก็มีตอนเย็น ที่ชวนเพื่อนมากินข้าว และมีอาหารเต็มโต๊ะ”

“ตอนนี้เสร็จสมบูรณ์เกือบ 100 % แล้ว แต่ที่ยังไม่เปิดบ้าน คือเหลือเฟอร์นิเจอร์หลัก เพราะเฟอร์นิเจอร์หลักตามที่ดีไซด์ไว้มีบางส่วนที่สั่งเข้ามาจากต่างประเทศ แต่ตอนนี้ติดเรื่องการนำเข้า เรื่องของบ้านที่ล่าช้า ก็น่าจะช่วงประมาณปี 61 ที่เราระวังการใช้เงิน เราไม่ได้หยุดสร้าง แต่สร้างช้าลง มีปรึกษาสินเชื่อธนาคารบ้าง เพื่อป้องกันความเสี่ยง มีเก็บเงินสดไว้สาวหนึ่ง เพื่อเอาไว้หมุนเวียนกับธุรกิจ”

“ส่วนเรื่องลูกก็ยึดตามซินแส ปี 2565 ถึงจะคลอด ตอนนี้ก็วางแผนอยู่ แต่ยังไม่ใช่ปีนี้ ก็น่าจะเป็นปีหน้าเริ่ม คือเป็นเรื่องของความเชื่อ ว่าดวงจะไม่ชงพ่อแม่ แต่จริงๆ เป็นเรื่องของความเหมาะสมด้วยแหละ ก็คิดว่าเขาน่าจะมาประมาณปลายปี 64 ต้นปี 65 คือตอนนี้เราเคาท์ดาวน์เข้าตลาดหลักทรัพย์ คิดว่าชีวิตน่าจะเบาลง เพราะทุกวันนี้หายใจเป็นงานตลอด อยากได้ลูกชายหรือลูกสาว รอบนี้ขอผู้หญิง ถามว่าปิดอู่เลยไหม ไปเรื่อยๆ ครับ สัก 5 คน ”