อ้าปากค้าง “เนเน่” แข่งว่ายน้ำไวปานเงือก

กลับมาอีกครั้งกับ Super Nova Games 2020 กีฬาสีไอดอลจีน โดยจะมีการแข่งกีฬาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กีฬาวิ่ง ยิงธนูกระโดดสูง ฯลฯ แต่การแข่งขันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรายการนี้เลยคือ การแข่งขันว่ายน้ำของไอดอลทั้งชายและหญิง ซึ่งในปีนี้ “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” สาวน้อยชาวไทยที่ได้เดบิวท์ ในนาม “BonBonGirls303” จากรายการเซอร์ไววัลชื่อดังของจีน “Chuang 2020” ก็ได้ร่วมลงแข่งด้วย

ซึ่งการแข่งขันว่ายน้ำผ่านไปเมื่อช่วงสายของวันที่ 15 สิงหาคม งานนี้ “เนเน่” ได้สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชม และ กรรมการ รวมถึงแฟนคลับทั้งไทยและเทศ กับการโชว์พลังเงือกสาว ว่ายน้ำ 50 เมตร ในเวลา 43 วินาที นำหน้าคู่แข่งเกือบครึ่งสนาม และในการแข่งขันว่ายน้ำครั้งนี้เป็นการแข่งขันแบบทีม ในทีมของ “เนเน่” มีสมาชิก 4 คน (รวมเจ้าตัว) คือ “จ๋ายเซียวเหวิน R1SE”, “หลีเหวินฮั่น UNINE” และ “ซันนี่ เกวลิน บุญศรัทธา” อีกหนึ่งสาวไทยที่ได้เดบิวท์ในนาม “Rocket Girls” จากรายการ Produce 101 China

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากนี้สาวน้อยคนเก่งยังได้ลงแข่งอีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง ยิงธนู หรือแม้แต่สาย E-Sports บอกเลยว่าสมฉายาเล็กพริกขี้หนู ความสามารถเยอะมากจริงๆ

Cr. Daradaily