เปิดตัว A313 นำเข้าจากฝรั่งเศส ตัวช่วยผลัดเซลผิวให้กระจ่างใส ตีตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยระบบ e-commerce และวางจำหน่ายผ่านบิวตีสโตร์ทั่วประเทศ

บิซิเนส อัลไลแอนซ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย)เปิดตัว การได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำของฝรั่งเศส ให้เป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ A313 Cosmetic Cream with retinyl palmitate อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย A313 เป็นครีมที่มีวางขายอยู่ตามร้านขายยาสามารถหาซื้อได้ง่ายและเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปของคนฝรั่งเศส โดย A313 ไม่ได้มีการทำโฆษณาหรือการตลาดใดๆ A313 มีชื่อเสียงจากการบอกต่อของผู้ที่ใช้แล้วชอบในตัวสินค้า ซึ่งจากการบอกต่อนี้ ทำให้ A313 เป็นที่รู้จักทั้งในฝรั่งเศส รวมทั้งฝั่งอเมริกา และในประเทศไทย ที่คนเดินทางไปท่องเที่ยวที่ฝรั่งเศส จะมีเพื่อนๆ ฝากซื้อหรือซื้อเป็นของฝากกลับมาประจำ จึงมีความเห็นว่า อยากให้คนไทยได้ใช้ครีมดีๆ นี้ด้วย จึงได้ติดต่อไปทางบริษัท PHARMA développement เพื่อนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

จากข้อมูลของ Euromonitor ภาพรวมของตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในไทยปีที่แล้ว มีการเติบโตจากปีก่อนหน้า7.4% คิดเป็นมูลค่าตลาดรวม 9.19 หมื่นล้านบาท โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ด้วยสัดส่วน 81% แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ท้าทาย ทำให้ปีนี้ยากที่จะคาดการณ์ทิศทางของตลาด เพราะไม่รู้ว่าความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคจะกลับมาได้เมื่อไร แต่สิ่งที่จะเป็นโอกาส คือ การที่ผู้บริโภคต้องสวมหน้ากากอนามัย ซึ่งช่วยให้เกิดเทรนด์การดูแลผิวหน้าเพื่อผิวพรรณที่ดีแม้อยู่ภายใต้หน้ากากอนามัย เพราะสำหรับผู้บริโภคการดูแลตัวเองยังคงเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตประจำวันอยู่เสมอตรงกับกลุ่มเป้าหมายของ A313 ซึ่งเป็นสาวสายบิวตี้ เพราะโดยคุณสมบัติสำคัญของ A313 จะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น และในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า เช่น สิว ฝ้า กระและริ้วรอยต่างๆ A313 จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ โดยมุ่งตรงไปที่สาเหตุของปัญหา โดยเฉพาะคนที่มีผิวหน้ามัน ซึ่งวิตามิน A จะเป็นตัวช่วยลดสาเหตุหน้ามันได้เป็นอย่างดี ใน A313 มีส่วนผสมของวิตามินเอเข้มข้น โดยมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเซลล์ผิวที่มีเม็ดสีออกไปพร้อมกับการช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ส่งผลให้รอยดำลดจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการขจัดสิ่งอุดตันตามรูขุมขน และที่สำคัญวิตามินเอยังมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิว ลดโอกาสของการเกิดเม็ดสีและริ้วรอยทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนเล็กลง ช่วยให้คุณได้สัมผัสผิวอ่อนเยาว์และดูสุขภาพดี ถ้าใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานจะลดโอกาสการเกิดสิวได้ โดยช่วยลดสิวอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และมีความมันน้อยลง

ในส่วนของผู้บริโภค สามารถสั่งซื้อได้โดยใช้ช่องทาง e-commerce เพื่อให้หาซื้อได้ง่าย สะดวก และส่งถึงมือผู้บริโภคโดยตรง และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงผ่านทางบิวตี้ สโตร์ ชั้นนำของประเทศไทย เน้นใช้เทคโนโลยีผ่านสื่อโซเชียล และวางจำหน่ายที่ EVEANDBOY เป็นที่แรกในทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงEVEANDBOY Online ด้วยเช่นกัน โดยคาดว่าจะสามารถทำยอดขายโดยรวมปี 2020 ประมาณ 50 ล้านบาท มาจากช่องทางการจำหน่ายออฟไลน์ 80 เปอร์เซ็นต์ และการขายผ่านช่องทางออนไลน์ 20 เปอร์เซ็นต์นอกจากนี้ทางบริษัทได้วางแผนจะใช้งบการตลาด 20 เปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ในการจัดกิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษตลอดทุกเดือนเพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างแบรนด์ สำหรับในช่วงนี้มีรายการลด 25% ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาตลอดเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับแผนการตลาดและการวางจำหน่ายนอกเหนือจากที่ EVEANDBOY และ EVEANDBOY Online สามารถสั่งซื้อ A313ผ่านช่องทาง Lazada, Shopee, JD Central และ Konvy นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะวางจำหน่ายผ่านร้านWatsons, Boots, SEPHORA และร้านขายยาภายในห้างค้าปลีกชั้นนำต่อไป