“เบสท์ รักษ์วนีย์” เปิดหมดเปลือกเคยเปย์คนรักรวมๆ กว่า 3 ล้าน

เบสท์ คำสิงห์ เปิดใจผ่านรายการ นิกกี้ ยอมรับแบบเปิดอกเคยเปย์ผู้ชายหมดไปกว่า 3 ล้านบาท 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือคู่รักดาราลุ้นคืนดีจนหลายคนต่างจับจ้องว่าจะใช่คู่ของ เบสท์ คำสิงห์ แต่ล่าสุดใน รายการ Shareปลาวาฬ EP.11  เจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องราวของหัวใจในช่องยูทูบของ Nickynachat  โดยบอกว่าตอนนี้โสดแล้ว แรกๆ เศร้าแต่ก็ทำใจได้ มันผ่านจุดเศร้ามาแล้วก่อนจะโสด ไม่ได้ฟูมฟายอะไร ไม่ร้องไห้ 

นอกจากนี้ระหว่างที่ นิกกี้ ได้สัมภาษณ์ เบสท์ ถึงเรื่องการเปย์เพราะจากข่าวคือเธอคือสายเปย์ตัวจริง และได้ตั้งตำถามว่าถ้ามีแฟนยังจะเปย์เหมือนเดิมไหม?  ซึ่ง เบสท์ ได้ตอบว่า “คงจะเหมือนเดิม”

และคำถามจาก นิกกี้ ที่พีคมากๆ นั่นคือ เบสท์ คำสิงห์ อายุ 23 ปี คุณเปย์ผู้ชายหมดไปกี่ล้านแล้ว?  และ เบสท์ ก็ได้ตอบแบบยิ้มๆ ว่าถ้าจะเทียบคงเท่ากับรถคันข้างหน้า และ นิกกี้ ก็ได้บอกว่าเป็นรถบีเอ็มดับบลิว น่าจะอยู่ที่ 3 ล้านกว่าๆ คำตอบของ เบสท์ ก็คือประมาณนั้น 

และ นิกกี้ ได้ถามต่อว่า 3 ล้านกว่าเป็นของชิ้นใหญ่ไหมหรือค่อยๆ ให้  ซึ่ง เบสท์ ได้ตอบว่า “เป็นการให้เรื่อยๆ ชิ้นนึงก็หลักแสนอัพตลอด”  

จากนั้นในรายการ นิกกี้ ยังได้เล่าว่า เบสท์เคยโทรมาปรึกษา หาซื้อนาฬิกาโรสโกลด์รุ่นหนึ่ง ที่ราคาเป็นล้าน ซึ่งเบสท์ก็ยอมรับว่า ตอนนั้นคิดจะซื้อให้ แต่มีเหตุทะเลาะกันนิดนึงก็เลยไม่ได้ให้” 

และยังได้บอกอีกว่าให้แล้วไม่คิดจะขอคืน ให้แล้วให้เลย ไม่เคยเสียดาย  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88