เบิร์ด ภาวนาบอกแตงโม ขอให้มีคนดีเก็บมือถือได้ ลั่นความทรงจำเรา2คนคงไม่มีอีกแล้ว

เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่นของ “แตงโม นิดา” สุดเศร้า! ทำโทรศัพท์หาย วอนคนดีใจช่วยส่งคืน เสียดายรูป ความรงจำคู่ แตงโม พ้อหนัก เหมือน สูญเสีย ความทรงจำ มีรางวัลให้คนที่เก็บได้เท่าราคาเครื่อง

 

"เบิร์ด" ทุกข์ใจ มือถือ ที่มีรูป "แตงโม" หาย พ้อหนัก เหมือนสูญเสีย ความทรงจำ

 

เบิร์ด เทคนิค แฟนนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา ผู้ล่วงลับ ออกมาโพสต์เหมือนจะร้องไห้หนักขอความช่วยเหลือด่วนหลังทำโทรศัพท์ที่มีทั้งรูปและคลิปความทรงจำของแฟนสาวหายไป โดยเจ้าตัวเผยว่า

 

ภาวนาขอพระเจ้าก็แล้วขอโมก็แล้ว (อีโมติคอนร้องไห้หนัก) ถ้าไม่เจอผมก็คงไม่มีรูปลงแล้วความรู้สึกเหมือนกับการสูญเสียของที่เรารักมากไป หามา2คืนแล้ว ขอให้เจอคนดีเก็บได้ ผมมีค่าเสียเวลาให้คับ (อีโมติคอนร้องไห้หนัก) พร้อมแท็กไอจีบอกแตงโมด้วยว่า @melonp.official ที่รักเขาทำโทสับหายเขารักษามันไม่ดี ความทรงจำ รูปเรา2คนคงไม่มีอีกแล้ว เหลือแต่ความทรงจำในสมองของเบริด์

 

 

ก่อนจะโพสต์อีกเป็นอีโมติคอนร้องไห้หนักมากแบบรัวๆเต็มแคปชั่น พร้อมทั้งบอกว่าทำมือถือหายที่แยกคอกวัว เมื่อคืนวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาตีสาม ใครเจอให้ฝากไว้ที่ สน.ชนะสงคราม หรือ ที่ แอนนา หรือที่ร้าน หรือทักส่วนตัว โดยเบิร์ดขอร้องพร้อมจะให้ค่าตอบแทนด้วยนั้น ท่ามกลางคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หาโทรศัพท์เจอเร็วๆด้วย

 

 
 

 

 

 

 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/คมชัดลึก