เบิ้ล ปทุมราช ชี้แจงปมดราม่า ก๊อท จักรพันธ์ เหตุเกิดจากสื่อสารผิดพลาด วอนให้จบเรื่อง

กลายเป็นปมดราม่าร้อน เมื่อนักร้องซุปเปอร์สตาร์ลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ โพสต์ภาพข้อความตัวใหญ่ว่า “(มารยาท)” และเขียนแคปชั่นสุดแซ่บ “สะกดเป็นมั้ยไอ้นักร้องรุ่นลูก #ไม่ไหวจริงๆ” ซึ่งเบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมายอมรับ คือคนที่ก๊อทตำหนิในเวลาต่อมา

ล่าสุด เบิ้ล ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ถ้าเป็นเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย ที่ผมโพสต์เป็นการเข้าใจผิด เหมือนเราผิดพลาดสื่อสารในการโพสต์โซเชียล และเบิ้ลเป็นเด็ก ต้องแก้ไขตัวเอง มีโอกาสได้ไปเจอในรายการเพลงก็ไม่มีอะไร จริงๆ ผมเป็นคนโพสต์สนับสนุนน้องจาก เส้นทางลูกทุ่งไอดอล ผมอยากทำเพลงกับน้องคนแรก เพราะผมไม่เคยทำเพลงใต้ จริงๆ ไม่ได้ตกใจ บางครั้งผมไม่ทำผิดจริงๆ ถ้าไม่ยอมรับก็ได้ และอาจมีการสื่อสารผิด เหมือนมีคอมเมนต์ที่โยงมาหาเลยต้องออกมาชี้แจง”

ถูกมองว่าออกมายอมรับเป็นเราแล้วนั้น “เบิ้ล” แจงว่า ไม่ได้คิดเป็นตัวเรา แค่ไปเห็นคอมเมนต์ นักร้องหนุ่มเผยต่อว่า สำหรับพี่ๆ นักข่าว ส่วนใหญ่เป็นพี่น้อง ซึ่งข่าวที่ออกไปพาดหัวออกไป อยากให้เคลียร์ หรือให้อ่านเฉยๆ และผมก็โดนด่าร้อยเปอร์เซ็นต์คือผมเป็นเด็ก คนไม่รู้ที่มาที่ไป เบิ้ลออกมายอมรับ กลายว่าต้องเป็นข่าวแน่นอน ขออนุญาตพี่ๆ ทุกคน คือเรื่องมันจบลงแล้ว ยืนยันว่าออกมายังไม่ได้รับ เหมือนเขียนข่าวไปแล้ว ส่วนตัวท่านเหมือนคุณครูเหมือนพ่อ และเคลียร์กันแล้ว เป็นทางตัวหนังสือมากกว่า”