เปิดคลิปสุดท้ายของแตงโม ก่อนพลัดตกน้ำ

หนุ่ม กรรชัย เปิดคลิปสุดท้ายในชีวิตของ แตงโม นิดา ร้องเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ เป็นความสวยงาม 1 ชม. สุดท้าย ก่อนตกเรือ ขณะออกไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อน และกระติก ผู้จัดการส่วนตัว

 

 

 

ในรายการ “โหนกระแส” วันที่ 28 ก.พ. พบว่า มีการไล่ไทม์ไลน์จากโทรศัพท์ของคนบนเรือ ซึ่งจะเห็นว่า เป็นการถ่ายรูปตามสถานที่บนเรือตามจุดต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีการเผยคลิปของแตงโม ซึ่งอยู่บนเรือ ที่เรียกว่าเป็นคลิปสุดท้าย

 



โดยในคลิป จะเห็นว่าแตงโม นั่งอยู่บนเรือสปีดโบ๊ต ในมุมที่สวยงาม พร้อมกับร้องเพลง “จากนี้ไปจนนิรันดร์” ที่คาดว่าจะมีการเปิดจากในเรือ โดยแตงโม ได้ร้องคลอไปกับเพลงก่อนที่จะเสียชีวิตประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

 

 

หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่าเป็นคลิปสุดท้ายในชีวิตแตงโม ทั้งยังบอกอีกว่าผมไม่ได้มองว่าเธอเมาหรือไม่ได้เมา ผมมองความสวยงามของน้อง ครั้งสุดท้ายของชีวิตน้องจริงๆ

 

 

“ภาพที่ทุกคนเห็นอยู่ เมื่อเห็นในโทรศัพท์ ความชัดเจนมันแจ่มชัด ความสดใสความสวยงามของน้อง มันทำให้ผมลืมไปเลยว่า คำถามที่ค้างอยู่ในใจว่าเธอเมาหรือเปล่า หรือเธอกำลังถูกทำร้ายหรือเปล่า มันหายไปหมด นี่ถือเป็นหนึ่งหลักฐานเพื่อยืนยันว่า ตัวเธอเองไม่ได้เมา หลังจากนั้นอีก 1 ชั่วโมง เธอเสียชีวิต” หนุ่ม กรรชัย ระบุ

 

 

 

ขอบคุณ 7HD/ไทยรัฐ/โหนกระแส