เปิดประวัติจีอา สาวสุดฮอตจากเรียลลิตี้ชื่อดังของเกาหลี

กำลังฮอตสุด ๆ กับรายการเรียลริตี้วาไรตี้ของเกาหลีใต้ Single’s Inferno ที่เพิ่งออนแอร์ตอนสุดท้ายไปหมาด ๆ ซึ่งเป็นรายการที่พาหนุ่มสาวไปอยู่ด้วยกันบนเกาะ ฟีลรายการหาคู่ และต้องบอกเลยว่าสาวเกาหลีสุดฮอต ตัวเต็งของรายการอย่างซงจีอานั้นก็โปรยเสน่ห์สุด ๆ จนใคร ๆ ก็หลง ด้วยความสวยแซ่บและจริตจะก้านที่ไม่เหมือนใคร สำหรับคนที่อยากรู้จักกับสาวสวยคนนี้มากขึ้น กระปุกดอทคอมจะพาไปส่องเรื่องราวของ จีอา Single’s Inferno ประวัติ ของเธอจะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย

 

 

ประวัติของจีอา

เธอมีชื่อจริงว่า ซงจีอา เกิดวันที่ 30 เมษายน 1997 ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Hanyang University สาขานาฏศิลป์เกาหลี จีอาเป็น Influencer ด้านแฟชั่นและความงาม อีกทั้งยังเป็นนางแบบและยูทูบเบอร์ด้วย โดยเธอเปิดช่องยูทูบของตัวเองที่ชื่อว่า Freezia ในปี 2019 ภายในช่องจะมีเนื้อหามุ่งเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์และความงามเป็นหลัก โดยมีผู้ติดตาม Subscribe มากกว่า 1.7 ล้านคน เลยทีเดียว



 

จีอา ดูเหมือนไอดอลเค-ป๊อป แต่ไม่ใช่

แม้จะเรียนด้านนาฏศิลป์เกาหลีมา แต่เธอไม่ใช่ไอดอลเค-ป๊อป และไม่ใช่ดาราด้วย แต่ซงจีอาก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลี โดยเธอเคยออกรายการ Video Star และออกแบบท่าเต้นใหม่ด้วยตัวเองในเพลง Boy with Luv ของ BTS ทำให้ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้จีอายังมีใบหน้าคล้ายคลึงกับ เจนนี่ BLACKPINK และ วอนยอง จากวง Ive อีกด้วย

 ใครอยากรู้จักเธอให้มากขึ้นลองติดตามเธอในช่องยูทูบ Freezia /IG: Instagram dear.zia

 

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/IG: Instagram dear.zia

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168