เปิดวาร์ป โมเอะ คาวาเสะ ริงเกิร์ลสาวสุดเซ็กซี่จากสังเวียนมวย K-1

โมเอะ คาวาเสะ (Moe Kawase) อดีตเลขาพนักงานออฟฟิศ วัย 28 ปี ที่ผันตัวเองเป็นสาวเรซควีนก่อนคว้ารางวัลดาวรุ่ง Japan Race Queen Award 2021 Rookie Category ในการแข่งขัน SUPER GT300 เมื่อปี 2021 ล่าสุด เป็นริงเกิร์ลสาวชูป้ายบอกยกในศึกมวย K-1 ญี่ปุ่น และคว้ารางวัล Japan Race Queen Award 2021 มาครองได้อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีสาวเรซควีน คว้ารางวัลในปีเดียวกันได้

 

 

โดยก่อนหน้านี้เธอทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศทำงานทั่วไป ตำแหน่งเลขา ก่อนที่จะดังเป็นพลุแตกจากการที่ตัดสินใจเบนเข็มมาเป็นเรซควีนให้กับ “Pacific Fairies” ในการแข่งขัน SUPER GT300 เมื่อปี 2021 ซึ่งเธอได้รับรางวัลดาวรุ่ง Japan Race Queen Award 2021 Rookie Category

 

 


ก่อนที่เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา เธอจะได้รับรางวัล Japan Race Queen Award 2021 ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มี สาวเรซควีน สามารถคว้ารางวัลในประเภทมือใหม่ และรางวัลใหญ่กรังปรีซ์ ในปีเดียวกัน

 



สำหรับ สาวชาวเมืองเกียวโตวัย 28 ปี เริ่มเข้าวงการด้วยการประกวด Model Press x SHOWROOM Audition เมื่อปี 2017 ก่อนที่จะทำงานในวงการแบบเต็มตัวเมื่อปลายปี 2019 โดยมีผลงานถ่ายแบบกราเวียร์พอสมควร ส่วนจะแจ่มขนาดไหนลองไปชมกัน

 

 

 

 

ใครยังไม่จุใจตามไปส่องได้ที่  Instagram @kawasemoe

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168