ชาวเน็ตแห่เปิดวาร์ป “นักศึกษาสาว” ที่ส่งข้อความคุกคาม “น้องลียา” ลูกสาว “ธัญญ่า”

หลังจากที่ คุณแม่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีนักศึกษาสาวส่งข้อความคุกคามหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก ผ่านทางไอจี ในฐานะของคนเป็นแม่ไม่อาจทนอยู่เฉยได้ทำการแต่งตั้ง ทนายเจมส์ เดินหน้าฟ้องอย่างถึงที่สุด พร้อมกับประกาศลั่นกลางไอจีว่า “ยุ่งกับพี่คือพอทน แต่มายุ่งกับลูกคือมึงตาย”

ล่าสุดชาวเน็ตก็ขอเปิดวาร์ปนักศึกษาสาวที่ส่งไดเรกต์ข้อความถึง น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า กับ เป๊ก สัณชัย หลัง ธัญญ่า คุณแม่ของลูกสาวไม่ขอทนเดินหน้าฟ้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ ธัญญ่า ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวให้แฟนคลับได้รู้ว่า “นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง…แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ…ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!”

เรื่องราวดังกล่าวเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้มีการเขียนถึงพร้อมกับมีการเปิดวาร์ปนักศึกษาสาวคนดังกล่าวอีกด้วย

1. เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า.. เมียหลวงกับผัว เค้าอยู่เพื่อลูก และเมียก็ปลงแล้วไง กับพฤติกรรมของผัว..ผัวจะมีเล็ก มีน้อยก็ไม่ได้แคร์ แต่ทุกอย่างต้องเป็นของลูก และลูกต้องมาอันดับหนึ่ง
2. ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตพ่อ..ทุกคนคงรู้ว่า พ่อเป็นคนยังไง? มีชื่อเสียงขนาดนั้น ต้องได้ยินกิตติศัพท์พ่อบ้างแหละ แต่ถ้าเมิงเลือกเข้ามา.. เมิงต้องทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น
-ยิ่งถ้าเมิงคิดจะเป็นเจ้าของชีวิตเค้า เปลี่ยนเค้า หรือลุกล้ำตีสนิทกับลูกเค้า เพื่อจะมีตัวตนในครอบครัว เมิงคิดผิด!! (อันนี้ไม่ได้ว่าน้อง แค่บอกผู้หญิงที่จะเข้ามาในชีวิตพ่อ)
3.ไปด่าผู้ชายทำไม เดี๋ยวพ่อโกรธ กูจะไม่มีที่ยืน จบ5555

***น้องผู้หญิงที่ชาวเน็ตสงสัย และตามด่าคนนั้นเป็นใคร?
-น้องเป็นนักศึกษา ที่กำลังมีโฆษณามากมาย และเป็นพิธีกรในบริษัทพ่อนั่นแหละ