เปิดใจครั้งแรกหลังเดบิวต์ ลูกหนัง ศีตลา วง H1-KEY

ลูกหนัง ศีตลา ออกมาเครียดราม่าครั้งแรกหลังมีกระแสแบนลูกหนัง เจ้าตัวเผยว่าในตอนนั้นเธอไม่เข้าใจสถานการณ์นั้นอย่างถ่องแท้ และหวังว่าคนไทยจะอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ ถึงแม้จะมีความเห็นที่แตกต่างกัน

 

 

หลังจาก ลูกหนัง ศีตลา ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ #แบนลูกหนัง เนื่องจากกำลังจะเดบิวต์ในนามศิลปินคนใหม่ของวง H1-KEY ของค่าย GLG (Grandline Group) ได้ถูกขุดอดีต ที่คุณพ่อผู้ล่วงลับของเธอได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมืองอันนำไปสู่รัฐประหารถึง 2 ครั้ง และมีภาพของลูกหนังร่วมในการไปม็อบครั้งนั้นด้วย

 


             

วันที่ 5 มกราคม 2565 เว็บไซต์ allkpop รายงานว่า H1-KEY วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มี ลูกหนัง ร่วมเป็นสมาชิกของวง ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว Athletic Girl ครั้งแรก

 

 

โดยในระหว่างการแถลงข่าว ลูกหนัง ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าว่า เธอขอชี้แจงว่า เธอไม่ได้ต้องการแสดงจุดยืนทางการเมือง แต่ตอนนั้นเธอยังเด็กมากในตอนที่พ่อ (ตั้ว ศรัณยู) เข้าร่วม ม็อบ กปปส. ต่อต้านประชาธิปไตย อีกทั้งเธอไม่เข้าใจสถานการณ์นั้นอย่างถ่องแท้ และหวังว่าคนไทยจะอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ ถึงแม้จะมีความเห็นที่แตกต่างกัน

 

 

ทั้งนี้สำหรับซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกของวง H1-KEY และเพลงไตเติ้ล Athletic Girl จะปล่อยออกมาในวันที่ 5 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น.

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/ภาพจาก @H1KEY_official