เพื่อนๆ วงการบันเทิงใจหาย หนุ่ย คดีเด็ด เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย

หนุ่ย คดีเด็ด หรือ นายอัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ นักแสดงหนุ่ม ในรายการคดีเด็ด เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย  

 

 

โดยเฟซบุ๊กนักแสดงหนุ่ม “หนุงหนิง สิงหราช” ได้โพสต์แจ้งข่าว “เพิ่งรู้ข่าว รู้สึกช็อกเลยครับ ขอให้หลับสบาย ไปเป็นเทวดาบนสรวงสวรรค์นะครับพี่ ขอบคุณมิตรภาพอันยาวนานกว่า 20 ปีที่เรารู้จักกันมา พี่ยังเป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอ รักและคิดถึงพี่ตลอดไปครับ”

 

เฟซบุ๊ก Jatupol Namjaithiengtarm โพสต์ภาพ หนุ่ย คดีเด็ด พร้อมข้อความแสดงความอาลัยด้วยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พี่หนุ่ย คดีเด็ด นะครับ ทราบข่าวการจากไปของพี่แล้วใจหายครับ ดีใจที่ได้รู้จักและเคยร่วมงานทั้งรายการคดีเด็ด และ จ้อจี้ ทั้งในละครและส่วนตัว… ขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ

โดยเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว หนุ่ย คดีเด็ด” ป่วยหนักร่างกายซูบผอมจากมะเร็งต่อมลูกหมาก เนื่องจากเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองลงโซเชียลบอกว่า “มีอาการทรุดหนักจากโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และรอผ่าตัดอยู่” และ “ขอบคุณ คิมและชายน้อย คดีเด็ด ที่เดินทางมาเยี่ยมถึงบ้าน เพื่อเป็นกำลังใจในการผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก และขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ที่มีเมตตาช่วยค่าเดินทางเข้ารับการผ่าตัด ตอนนี้ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วอาการปลอดภัยดี ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก “หนุ่ย คดีเด็ด” สุขภาพร่างกายดีขึ้น แต่ดวงตา ยังมืดสนิท มองไม่เห็น ทั้งยังป่วยมีโรคแทรกซ้อน น้ำหนักลดฮวบถึง 30 กิโลกรัม

 

เฟซบุ๊ก อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ ของหนุ่ย คดีเด็ด เคลื่อนไหวครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 24 พ.ย. เป็นภาพอาการป่วยที่ซูบผอมลงมาก พร้อมข้อความว่า ตอนนี้อาการหนุ่ยคดีเด็ดน้ำหนักลดนอนติดเตียงกินได้แต่น้ำชุปกับโจ๊กจึงแจ้งให้เพื่อนพ้องน้องพี่ญาติสนิทมิตรสหายเพื่อทราบ ล่าสุดหลังทราบข่าวก็มีคนเข้าไปร่วมแสดงความอาลัยการเสียชีวิตด้วย

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด