“เมย์-พิชญ์นาฏ” เตรียมแจกถุงยังชีพ 1,000 ชุด ช่วยชาวบึงกุ่ม สู้วิกฤตโควิด-19

เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง และสร้างความเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า แต่ทุกครั้งที่เกิดวิกฤต เราจะได้เห็นน้ำใจจากคนไทยด้วยกันเสมอ โดยเฉพาะจากเหล่าศิลปินคนบันเทิง ที่ถึงแม้จะเจอผลกระทบเช่นเดียวกัน แต่ก็ขอทำหน้าที่คนของประชาชน แบ่งปันน้ำใจเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในยามทุกข์ยาก

ล่าสุด นักแสดงสาวสวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และผองเพื่อน เตรียมไปแจกถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด ให้กับชาวบ้าน ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ในวันพุธที่ 29 เมษายน 2563 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว ดังนี้

พรุ่งนี้ แจกถุงยังชีพ 1,000 ถุง
สถานที่ : วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม
วันที่ : 29 เมษายน นี้
เวลา : 11.00 น.
กรุณาสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ แล้วเจอกันนะคะ

“ภายในมี ข้าวสาร อาหารแห้ง นม กุนเชียง ยาแก้หวัด เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และผลไม้ของเกษตรกร จึงขอเชิญผู้ที่เดือดร้อน มารอรับได้ ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ตั้งแต่เวลา 11โมงเป็นต้นไป โดยผู้ที่จะมารับ ต้องผ่านการวัดไข้ และสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ ทางเราได้ประสานงานกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ทางวัด และทางตร.สน.โคกครามเรียบร้อยแล้วนะค่ะ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเว้นระยะห่างในการรับของ หลังจากแจกเสร็จ ทางเราจะฉีดพ่นฆ่าไวรัสให้กับทางวัดทีาเอื้อเฟื้อสถานที่ด้วยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

เครดิต : maypitchy