เจมส์ มิลเนอร์ ออกมาบรรยายถึงความเข้ม ในการฝึกซ้อมทีม ของ คล็อปป์?

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางรองกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาบรรยายถึงความเข้มในการฝึกซ้อมที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

 

แต่เต็มใจ ! มิลเนอร์ ยอมรับ ไม่สนุกที่ถูกจับยืน แบ็คซ้าย | 90min

 

โดยเจมส์ มิลเนอร์ กล่าวว่า “เขาอยู่ในระดับท็อป ไม่ก็ดีที่สุด วิธีการฝึกซ้อมของเขาแตกต่างจากอะไรก็ตามที่ผมเคยทำมาก่อน”

“คุณไม่มีวัน มีเซสซันซ้อม (ที่เป็นไปแบบอัตโนมัติ) ไม่ว่าจะเป็นการฝึกจ่ายบอล หรือยิงประตู ทุกอย่างตอบสนองไปตามสถานการณ์ที่รออยู่ถัดไป ถ้าเราฝึกซ้อมโดยมีบอล 3-4 ลูกในเวลาเดียวกัน ผู้รักษาประตูจะเจอกับฝันร้ายถ้าพุ่งตรงไปหาลูกหนึ่ง และก็เจอยิงต่อไปอีกลูกหนึ่ง”

 

ยิ่งแก่ยิ่งมัน ! คล็อปป์ เปรย มิลเนอร์ มีโอกาสอยู่

 

“คุณกำลังตักบอลให้อีกคน และในขณะที่คุณกำลังทำเรื่องนี้บอลอีกลูกจะมาอยู่ระหว่างแนวที่คุณจะยิง การฝึกซ้อมแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากที่ผมเคยเห็น เรื่องต่างๆ รอบๆ อยู่ที่การตอบสนองกับสถานการณ์ถัดไปที่จะเกิดขึ้น และคงอยู่ในเกม”

ตามนี้ ! คล็อปป์ เผย ทำไมไม่ส่ง มิลเนอร์ ลงเล่นเกมปราบผีแดง | 90min

 

รองกัปตันทีมหงส์แดง กล่าวต่อว่า เขาทำได้ดีมากในการคิดตลอดเวลาเกี่ยวกับสิ่งที่อาจจะมีผลต่อเกม เขาตระหนักอย่างยิ่งว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นในเวลานั้น และมักจะพยายามดึงอะไรนิดหน่อยที่อาจจะมีผลต่อฟอร์มของทีม และสภาพจิตใจในการลงเล่นเกม”

 

ต้อนรับนายใหม่! 'หงส์แดง' บุกแบ่งแต้ม 'ไก่' 0-0

 

“นั่นเป็นหนึ่งในจุดแข็งที่ชัดเจนของเขาในแง่การเตรียมตัวกับเรื่องนี้ ชัดเจนว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมกับวิธีการที่เขาเตรียมตัวสำหรับเราในทุกๆ เกมเช่นกัน แต่ในแง่ส่วนนี้ขอเขา เขามักจะตระหนักเสมอถึงสิ่งที่อาจจะหยุดยั้งฟอร์มที่กำลังยอดเยี่ยมของคุณ และการเตรียมลงเล่นเกมด้วยสภาพจิตใจที่สดชื่นอย่างที่สุด” มิลเนอร์ กล่าว

คล็อปป์" ซูฮก "มิลเนอร์" ปิดทองหลังพระ ปลุกเร้า "หงส์" ซิวถ้วยยุโรป