เอ๋ มิรา โดน ครูไพบูลย์ อดีตสามีฟ้องหมิ่นประมาท เหตุออกรายการโหนกระแส

เอ๋ มิรา โดนอดีตสามี อย่าง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท จากกรณีที่เคยไปออกรายการ โหนกระแส  ด้านทนายเกิดผล ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือในเรื่องของคดี

 

 

เอ๋ มิรา อดีตภรรยาครูไพบูลย์ สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากัน ก่อนไปออกรายการดัง โหนกระแส เพื่อหวังเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด ก่อนเรื่องทุกอย่างจะจบลงด้วยดี เรียกได้ว่าต่างคนต่างอยู่ แต่แล้วก็มีเรื่องราวดราม่าเข้ามาอีกจนได้

 

 

นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ถูกอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องหมิ่นประมาท “#เอ๋ มิราโดนหมายศาล ว่าหมิ่นประมาทในรายการโหน..คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิรา อย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่ สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด”

 

 

หลังจากนายห้างประจักษ์ชัย โพสต์เรื่องราวดราม่าครั้งใหม่ของเอ๋ มิรา ที่ต้องเผชิญ ทำให้มีบรรดาแฟนๆ และคนที่เข้าใจหัวอกของเรื่องนี้มาให้กำลังใจจำนวนมาก

 

และ เอ๋ ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมเขียนว่า “ตาเอาหมายศาลมาให้ พร้อมกับลูบที่หัวเอ๋แล้วน้ำตาไหล ตาบอกความจริงกับความดีสิคุ้มครองลูกหล่าพ่อเด้อ 3 ปีที่แล้วร้องไห้กลับบ้านเพราะความอ่อนแอ ต่อจากนี้อย่าได้หวังว่าฉันจะยอม ทำครอบครัวฉันร้องไห้กี่ครั้ง คุณกับมันต้องชดใช้!!”

 

จากนั้น ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์ภาพหมายศาลพร้อมเขียนว่า “#เอ๋ มิรา คงต้องทำงานหนักอีกหลายเท่า-ต้องสระผม ต้องเพนต์เล็บให้ลูกค้าอีกหลายพันคน สระผมหัวละ 80-100 บาท ทำเล็บก็ไม่กี่บาท กว่าจะได้เงิน 1 ล้านบาท…ผมก็ได้เเต่ให้กำลังใจ เเละจะรีบหางานให้ ถ้าคอนเสิร์ตเล่นได้ผมก็จะพาไปเดินสาย ร้องเก่งไม่เก่ง ร้องเพราะไม่เพราะก็อดสาฟังส่อยกันเด้อ…ถ่ายรูปนำกะดีใจเเล้ว..!”

 

 

ซึ่งตัว เอ๋ เอง หลังจากที่ได้รับหมายศาล ก็ร้องไห้ พร้อมกับขอโทษลูกที่เลือกคนผิด เอาผู้ชายคนนั้นมาเป็นพ่อของลูก 

 

“มองหน้าลูกแล้วอดร้องไห้ไม่ได้เลย ลูกถามแม่เอ๋ร้องไห้ทำไม ในใจอยากบอกลูก แม่ขอโทษที่เลือกคนผิด แม่ขอโทษที่เลือก ผช.คนนั้นมาเป็นพ่อของลูก แต่ความเป็นจริงได้แค่บอกลูกว่า แม่แค่เหนื่อยครับ แม่รักสายแนนนะครับ”

 

หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมแสดงความห่วงใยถึง เอ๋ กันเป็นจำนวนมาก 

 

 

ส่วนทางด้าน ครูไพบูลย์ ได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นนี้ ว่าที่จริงเรื่องควรจบได้แล้ว แต่กลับมีคนคอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด และขอร้องให้หยุดการกระทำดังกล่าวได้แล้ว

 

 

“ที่จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้ว ถ้ามีเราเพียง 2 คน คุยและตกลงกันด้วยดี แต่คุณมีบุคคลที่ 1, 2, 3, 4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด เราก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่คุณจะหยุด เราไม่โต้ตอบ ไม่สาดโคลนใส่กันและกัน ทุกคนต่างมีครอบครัวใหม่ และมีวิถีชีวิตและทางเดินของใครของมัน ผมอยากให้สังคมมอง และพิจารณาถึงจุดนี้ครับ

 

เราพยายามหยุดนิ่ง สร้างครอบครัวด้วยรักและอบอุ่น ผมเชื่อเหลือเกินว่า หากทุกอย่างดำเนินตามกฎหมาย ศาลต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน ขอร้องเถอะครับคนบางกลุ่มที่พยายามเกาะกระแส โพสต์แซะ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด บิดเบือนข้อมูล โดยที่คุณเป็นคนนอก พอเถอะครับสงสารเขา

 

สุดท้ายผมขอบพระคุณ FC และทุกท่านที่ติดตาม และเข้าใจในทุกสถาณการณ์ โปรดท่านใช้วิจารณญาณ สติ และแยกแยะ ให้ถี่ถ้วนนะครับ ผมอยากเห็นความรัก ความดี มากกว่าการทำลาย ที่สำคัญทุกคนย่อมมีความดี และไม่ดี อย่าเพิ่งพิพากษาใครเพียงเพราะฟังคนอื่นมา #ขอบพระคุณมากๆครับ”

 

 

ล่าสุด ทางด้าน ทนายเกิดผล ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือในเรื่องของคดี เพราะในวันนั้นตนอยู่ในรายการ พอจะรู้ว่าคำไหนผิด คำไหนไม่ผิด และบอกกับ เอ๋ มิรา ว่า ไม่ต้องเกรงใจ สามารถติดต่อมาได้เลย คนบ้านเดียวกัน ไม่ทิ้งกัน พร้อมกับทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้

 

ทำเอา เอ๋ มิรา ตื้นตันใจ ขอบคุณเป็นการใหญ่ที่ทนายดังเข้ามาช่วยเหลือ

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด