“เอ พศิน” ปิดฉากรักแฟนเด็ก “บุ๊ค ณิชารีย์” หลังเพิ่งเปิดตัวคบกันไม่นาน

เพิ่งจะเปิดสุดหวานกับสาวหน้าหมวยดีกรีเภสัชกรสุดสวย บุ๊ค ณิชารีย์ ที่มาอายุห่างกันถึง 20 ปีได้ไม่นาน สำหรับนักแสดง เอ พศิน แต่จู่ๆ ทั้งคู่ก็ต้องโบกมือลาปิดฉากความสัมพันธ์ครั้งนี้ลงแล้ว

ล่าสุด เอ พศิน ได้โพสต์คลิปรวบรวมโมเมนต์น่ารักๆ ขณะที่เคยอยู่กับ บุ๊ค ณิชารีย์ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “Never regret anything that made you smile. “อย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้ม” #ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามตึก #True อยู่ห่างจากอาคาร #Trust พอสมควร แต่ก็เป็นทางเลือกที่ใกล้ที่สุด เพราะ #Time ของแต่ละคน มีเหลือไม่เท่ากัน”

“ท้ายที่สุดก็ยัง #TakeCare กันได้… ถ้าเข้าใจในความ #Traits ของกันได้มากพอ… แม้ว่า เราต่างก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการใช้ชีวิตของตนเองอยู่ทั้งชีวิตก็ตาม คำว่า #เห็นแก่ตัว กับ #รักตัวเอง แม้จะใกล้เคียง ในทางนามธรรม แต่ นัยยะแห่งคุณค่านั้น ไม่เคยเท่ากัน #เป้าหมาย และ #อัตตา ตัวตน จะเป็นผู้กำหนด ความต่างนี้ของแต่ละคน” 

“ที่สุดแล้ว #Relationship ที่ใกล้ชิดกัน ในระดับของการเดินทางสู่ #คู่ชีวิต บ่อยครั้งอาจจะลืมสิ่งสำคัญที่เรียกว่า #Respectful ให้เกียรติกัน เคารพกัน และ ซัพพอร์ตกันและกัน ทั้งเวลาที่อยู่ด้วยกันและห่างไกลกัน และ สำคัญที่สุดคือ #honesty ความซื่อสัตย์ และ จริงใจ ในทุกการกระทำ แล้วเราจะได้ เกราะอันทรงเกียรติ ที่เรียกว่า #ความไว้วางใจ”

ซึ่งต่อมา เอ พศิน ก็ได้อัดคลิปตัวเอง โดยอัปเดตช่วงนี้ชีวิตในตอนนี้ พร้อมยืนยันตนโสดอย่างเป็นทางการ ดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ และหวังว่าโลกคงไม่เหวี่ยงใครเข้ามาอีก เป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะ การที่เราได้รู้จักกัน ได้เรียนรู้กันในหลายๆเรื่อง ทั้งที่เป็นส่วนตัวและไม่เป็นส่วนตัว เราก็เข้าใจกันดีมากๆเลย ธรรมชาติของเราก็ต่างกันด้วยวัยที่ต่างกันแต่มันไม่ใช่ปัญหา สามารถเป็นเพื่อนกันได้ เป็นพี่น้องกันได้ อาจจะดูแลกันใกล้ชิดไม่ได้ แต่สักวันจะมีคนที่ดูแลหนูได้ อย่างดีแล้วก็หนูก็จะรักเขา ขอให้เจอคนที่ดีแล้วก็ดูแลกันได้จริงๆ  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88