“ธัญญ่า อาร์สยาม” เขินเลย แฟนหนุ่มชาวลาว “อาร์โล่” เอ่ยขอแต่งงาน

โนสน โนแคร์ ไม่ว่าใครจะมองว่าจีบผู้ชายก่อน แต่สำหรับ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่ควง อาร์โล่ เวียงแก้ว แฟนหนุ่มชาวลาว ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show ช่อง One31 ที่มี ชมพู่ ธัณย์สิตา และ พีเค ปิยะวัฒน์ เป็นพิธีกร พร้อมเล่าที่ไปที่มาว่าแอบมองหนุ่มคนนี้ตั้งแต่ 3 ทุ่มยันเที่ยงคืน พร้อมยืนยันว่าในเมื่อเราชอบเขา และเขาก็ตรงสเปกทุกอย่าง แม้คนมองว่ามูฟออนจากรักเก่าเร็ว แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่อยากจะเสียเวลา วางแพลนอายุ 29 ปีเตรียมพร้อมมีครอบครัว ด้าน อาร์โล่ มีเขินออกรายการครั้งแรก เผยว่าชอบในรอยยิ้มและความน่ารักของนักร้องสาว พร้อมเล่าเหตุการณ์พิสูจน์ใจว่านี่แหละแฟนผม 

ธัญญ่า : รู้จักกันมา 8 เดือนที่คบกัน นับได้ 6 เดือน เพราะ 2 เดือนแรกวิดีโอคอลคุยกัน เพราะเริ่มจากที่รู้จักกัน ก็เพราะพี่ลาล่า มีเพื่อนจะทำธุรกิจ เขาเลยชวนไปเที่ยวที่ลาวไหม และตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ในบ้าน ที่เป็นญาติของอาร์โล่ มีโต๊ะจีน 30-40 โต๊ะ หนูก็ขึ้นร้องเพลง เพราะมันมีเวที และคุณลาล่าเขาก็สนุกไปแล้ว เราเหงาๆ เราไปสะดุดตาผู้ชายคนนึง ทำไมหล่อจัง 

อาร์โล่ : ตอนที่เขาขึ้นร้องบนเวที เรายังไม่เห็น เพราะเราสายตาสั้น ได้ยินแต่เสียง ก็คิดว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ร้องเพลงเพราะจัง เรามาเห็นเขาตอนที่เจ้าของงานจะพาไปแนะนำกับเขา 

ธัญญ่า : หนูมองเขาตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนถึงเที่ยงคืน และเราก็พูดเล่นๆ ไปกับเจ้าของงาน ว่ามีใครแนะนำไหม หนูโสดนะและเที่ยงคืน เขาไปดึงอาร์โล่มา เขาก็แนะนำว่าอาร์โล่โสด รู้จักกันไว้ 

ในใจคิดว่าเรามีความหวังไหม?

ธัญญ่า : ไม่มีความหวัง เรามาจากต่างที่ เราต้องคีฟลุคนิดนึง และในคลิปที่เขาให้ดอกไม้ คือเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นเราแลกเฟซ มีคุยกันก่อนจะเกิดคลิปนี้ เพราะพี่ลาล่านางจะถ่ายคลิปกับผู้ชายที่เข้ามาใกล้ และก็โพสต์ แต่คลิปนี้มีคนดูเยอะสุด

อาร์โล่ : เขินนะคับ เพราะมีคนมองอยู่เยอะ แต่เวลามองใกล้ๆ เขาสวยมาก เวลายิ้มมีเสน่ห์ น่ารัก ฟันสวย 

ธัญญ่า : ที่เราแอบมองเพราะหนูเป็นคนชอบคนขาว มีแก้ม พอเห็นปุ๊บ พอเขาดึงมาให้เรารู้จัก มันคือคนเดียวกันกับที่หนูมองตอนแรก ยิ่งเขินไปอีก หนูหน้าแดง และตอนถึงที่พัก เราก็ติดต่อกันไม่ได้ เพราะเขาเล่นวอชแอฟ เราเล่นไลน์สุดท้ายก็วิดีโอคอลผ่านเฟซ เราก็เลยโทรหาเขาก่อน (ยิ้ม) ตอนนั้นคือชอบด้วย วิดีโอคอลหน้าสด หนูก็บอกเขาไปเลยว่าถ้าจะมาคุยเล่นๆ ไม่ต้องนะ เพราะหนูอายุ 26 แล้ว หนูอยากจริงจัง โตแล้ว อยากสร้างครอบครัว แต่ก็เมาด้วย(หัวเราะ)

อาร์โล่ : ก็ตกใจ ซึ่งเรารู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาคุยกัน แต่ก็โอเคกับการที่เขาพูดตรงๆ แต่ถามว่าเราก็ยังไม่พร้อม

ธัญญ่า : หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราพูดเรื่องครอบครัวบ่อยจัง จริงๆ พื้นฐานครอบครัวไม่เท่ากัน เราสองคนมีครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ พอเรามาเจอกัน เราอยากสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ หนูฝันว่าอยากแต่ง 29 ปี เราแค่แพลนชีวิต 

ตอนนี้เรา 26 ส่วนอาร์โล่ 22 ซึ่งอาร์โล่อีก 3 ปีไหวไหม?

ธัญญ่า : เขาอยากแต่งตอนนี้ (ยิ้ม) 

วันรุ่งขึ้น เป็นข่าวดัง?

อาร์โล่ : ตื่นมาเป็นข่าวดังทั้งที่ลาวและที่ไทย ก็ต้องใส่แมสไปโรงเรียน เพราะไม่เคยเป็นข่าวแบบนี้ เพื่อนก็แซวกันใหญ่ ถามเราว่าใช่เรื่องจริงไหม ก็บอกไปว่าตามข่าวแหละ เพราะเราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นนักร้อง พอเรารู้ว่าเขาเป็นนักร้อง เราก็ไม่กล้าจีบเขาต่อ และก็คิดในใจว่าเขาคงมีคนจีบเยอะ

ธัญญ่า : เขาจะผลักหนูออกตลอด 3 อาทิตย์ผ่านไป ถามว่าเรามีคนคุยเยอะไหม ถ้ามีแล้ว บอกได้นะ เขาพร้อมจะไปหนูก็บอกว่าถ้าจะมีคนนึงที่หายไปหรือหยุดคุย ต้องไม่ใช่หนู  

ถ้าเรารู้ตั้งแต่วันแรกว่าเขาคือนักร้องดัง เรายังจะกล้าเอาดอกไม้ให้เขาไหม?

อาร์โล่ : ไม่กล้า ไม่กล้าแม้แต่จะเข้าใกล้ เพราะผู้ใหญ่บอกให้เข้าไปทำความรู้จัก  

ความสัมพันธ์ตอนนั้นมันกำลังเกิด ต่างคนต่างมีคนคุยไหม?

อาร์โล่-ธัญญ่า : มี

ธัญญ่า : ของหนูคนคุย 5 คน มีแบบคุยแล้วหาย คุยไม่ชัดเจน มีแฟนแล้วก็มาคุย แต่พอมีเขาเข้า เราชอบ เราได้จีบเองเขาชัดเจนในหลายๆ อย่าง หลังๆ เขาจีบนี้หนูเอง ถามว่าหล่อที่สุดไหม ก็ไม่เชิง แต่มองแล้วเราเขินได้

อาร์โล่ : ตอนนั้นเราคุย 2-3 คน ถามว่าเราเจ้าชู้ไหม ก็เป็นคนเที่ยว สาวๆ เข้าหาบ้าง เราก็เข้าบ้าง (ยิ้ม) 

เอาชนะใจยังไง?

ธัญญ่า : เอาชนะใจตรงที่เขาพูดเรื่องอนาคต และมันตรงกับสิ่งที่เราคิด เราอยากได้คนที่จริงจัง สร้างอนาคตไปด้วยกัน เปิดตัวเราได้ 

อาร์โล่ : ตอนที่ผมมา กทม และผมไม่สบาย เรามาคนเดียว และเข้าโรงพยาบาล เขาก็เป็นคนดูแล มีแฟนมาดูแล 

แหวนเพชรมาตอนไหน?

อาร์โล่ : คือตอนออกจาก รพ. แล้วไปเดินเล่น ผ่านร้านขายเพชร ก็ถามว่าเขาเอาไหม ถ้าเอา ก็เอาเลย ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์

ธัญญ่า : เราก็หยิบบัตรเรามาจ่าย แต่เขาก็ชิงจ่ายไปก่อน ปกติเราซื้อเองมาโดยตลอด และพอผู้ชายซื้อให้ มันจะอีกอารมณ์นึง 

โมเมนต์ขอเป็นแฟน?

ธัญญ่า : จำได้ ตอนนั้นขอกันที่บ้าน เขาก็ถือกรอบรูปมา และเขาก็ถามว่าพร้อมไหมที่จะมาเป็นแฟนกัน ถ้ายังไม่พร้อมก็บอกได้นะ หนูก็ตอบรับไป และวาเลนไทน์ที่ลงคลิป ก็เพื่อความแน่ใจ เพราะอย่างที่ว่าในเฟสเขามีผู้หญิงเยอะมาก 

เรามูฟออนเร็วไปไหม?

ธัญญ่า : เปิดใจก็รับคนนี้ปั๊บ มันเสียเวลาชีวิต ถ้าเราไม่เปิดใจ เราอาจจะไม่ได้เจอเขา เราอาจจะพลาดโอกาสที่จะได้เจอคนดีๆ 

เขาว่ากันว่าอาร์โล่คือเศรษฐีชาวลาว?

อาร์โล่ : ไม่ได้ถึงขนาดนั้น ก็มีเงินมีใช้ คุณพ่อคุณแม่เป็นหมอ ทางฝั่งคุณทวด เป็นหมอ และตอยนี้เรียนจบแล้ว อยากทำร้านอาหาร อยากทำทั้งที่ไทยและที่ลาว อาหารลาว   

ครอบครัวฝั่งผู้ชายห่วงลูกมาก?

ธัญญ่า : เขาเป็นห่วงมาก เพราะอาร์โล่บินมาหาบ่อยมาก ห่วงว่ามาอยู่ยังไง หนูก็เลยพาครอบครัวฝั่งหนูไปแนะนำตัวเพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย  

แต่ครั้งนึงอาร์โล่ทำผิดกฎ?

ธัญญ่า : คือหนูมีกฎไม่เยอะ ถ้าเป็นแฟนหนู ถ้าไปเที่ยวก็ไปเลย แต่ขอแค่บอกว่ากลับกี่โมง แต่หนูไม่ได้เฝ้า เราก็หลับไปเลย แต่บอกว่ากลับ 6 โมง หนูตื่น 9 โมง ก็ยังไม่เห็นข้อความ เขาไม่ได้ทิ้งข้อความไว้ 

อาร์โล่ : เรากลับมาถึงบ้าน แต่ก็หลับไปเลย ลืมบอกเขา เขาก็โกรธเลย ตื่นขึ้นมาข้อความยาวเลย บอกเขาใจเย็นก่อนตั้งสติก่อน 

ธัญญ่า : เราก็ให้อภัยเขา เพราะมันเป็นครัั้งแรก  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88