เปลี่ยนงานใหม่ดีกว่าเดิม มังกร พฤกภ กรกฎ ตุลย์

ราศีมังกร (Capricorn) ช่วงวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดี ปีนี้ดวงการขยับขยายโดดเด่น คนที่ทำธุรกิจของตัวเองจะมีความคึกคัก มีหุ้นส่วนใหม่ มีสินค้าใหม่ๆเข้ามา ถือว่าเป็นปีที่เหมาะสมกับการลงทุนอย่างมาก ส่วนคนที่ทำงานประจำ ปีนี้จะมีโอกาสได้โปรโมต ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือใครจะทำอาชีพเสริมเพิ่มเติมควบคู่กันไป ยิ่งจะทำให้ชีวิตมีความมั่นคงมากขึ้น



ราศีพฤษภ (Taurus) ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การงาน ปี 2566 นี้ต้องแสดงฝีมือความสามารถของตัวเองมากขึ้น เพราะชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปทำสิ่งใหม่ๆที่ไม่ถนัดคุ้นเคย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่จะเหนื่อยมากขึ้น แต่จะมีความมั่นคงที่ดีตามมาเป็นผลตอบแทน ลักษณะงานที่จะส่งเสริมดวงต้องเน้นงานด้านต่างประเทศ การเป็นที่ปรึกษา คนกลาง ตัวแทน เหล่านี้จะดีกับดวงชะตาเป็นพิเศษ



ราศีกรกฎ (Cancer) ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การงาน 2566 เป็นช่วงปีที่จะมีทางเลือกใหม่ๆ เข้ามาหลายทาง มีคนชักชวนให้ลงทุนใหม่ๆ หรือมีโอกาสในงานใหม่ในสถานที่ใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงสิ่งที่ตั้งใจวางแผนมานานแรมปี มีโอกาสจะได้สานต่อทำให้สำเร็จเสร็จสิ้นในปีนี้ ลักษณะงานที่เกี่ยวกับการเดินทางหรืองานต่างประเทศ งานออนไลน์จะส่งเสริมชีวิตในปี 2566 เป็นอย่างมาก



ราศีตุล (Libra) ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การงาน ปี 2566 การงานจะมีการขยับ ขยายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ปีนี้จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจบางอย่าง หรือมีโอกาสในการลงทุนขยับขยายธุรกิจเพิ่มเติม ซึ่งงานด้านออนไลน์ ด้านต่างประเทศ หรืองานที่เกี่ยวข้อง กับการเดินทาง เหล่านี้จะส่งเสริมดวงเป็นอย่างมาก โดยรวมแล้วดวงดาวในปีนี้ยังส่งผลที่ดีให้มีความก้าวหน้ามั่นคงอย่างแน่นอน



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168