ไม่ควรทำ ถ้าไม่อยากให้เกมรักบนเตียงจืดชืด

กิจกรรมกระชับรักที่ช่วยให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แน่นอนว่าการมีเซ็กส์คือ อย่างแรกที่นึกถึง เป็นกิจกรรมที่เรียกได้ว่ามีความสำคัญกับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณแน่นแฟ้นกันมากขึ้น ยังส่งเสริมในเรื่องของสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตอีกด้วย ถึงแม้ว่าคุณผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นเอกในการดำเนินเรื่องราว แต่ต้องยอมรับเลยว่ามีบางส่วนที่ถูกละเลยไป วันนี้เราจึงรวบรวมจุดพลาดที่ผู้หญิงไม่ถูกใจ และคุณผู้ชายต้องแก้ไขด่วนๆ เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาในชีวิตคู่ต่อไปในอนาคตมาบอกกัน

1.ไร้ทักษะการถอด

รู้หรือไม่ว่า ความมั่นใจของผู้หญิงอยู่ที่ชุดชั้นในที่เธอสวมใส่อยู่ เป็นสิ่งที่แสดงถึงตัวตนและมีราคาแพง ดังนั้นผู้หญิงส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับชุดชั้นในมากๆ หากโดนเมินเฉยหรือถอดทิ้งแบบไม่ใส่ใจ พวกเธอก็คงหมดสนุกกันตั้งแต่เริ่มแรก

2.พูดจาไม่เข้าหู

เป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ เพราะเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟในผู้หญิง ซึ่งคำพูดที่ไม่ควรพูดมากที่สุด นั่นคือเรื่องการตำหนิ คำพูดเชิงคำสั่ง หรือพูดแทงใจดำไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ดังนั้นลองสังเกตตัวเองว่ามีหลุดคำเหล่านี้มาบ้างหรือไม่ หากมีลองเปลี่ยนเป็นพูดชมความสวยของเธอดีกว่า จะช่วยปลุกความร้อนแรงในตัวผู้หญิงให้มากขึ้นด้วย

3.มุ่งหน้าถึงจุดสุดยอดเพียงอย่างเดียว

โดยส่วนใหญ่พฤติกรรมนี้เป็นนิสัยที่แก้ไม่หาย และผู้หญิงเองก็ไม่อยากขัดจังหวะความสุข จึงปล่อยผ่านและไม่ได้มีการพูดคุยกันภายหลัง แต่ทราบหรือไม่ว่า ถ้าคุณเลิกเหยียบคันเร่ง และหันมาสนใจความต้องการของผู้หญิงบ้าง จะทำให้คุณทั้งสองร่วมรักกันได้สนุกและฟินมากขึ้น

4.ไม่ส่งเสียง

เป็นข้อห้ามอีกอย่างที่ไม่ทำจะดีกว่า นั่นคือการเงียบ ไม่ส่งเสียง ในผู้ชายบางคนอาจเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องใหญ่ เพราะพวกเธอจะรู้สึกว่าคุณไม่ฟินและรู้สึกสนุกกับการร่วมรักครั้งนี้ เพราะฉะนั้นส่งสัญญาณให้เธอรับรู้ว่าคุณมีความสุขขนาดไหนด้วยจะดีกว่า

5.ไม่เป็นมิตรกับจุดซ่อนเร้น

สำหรับผู้หญิงแล้ว บริเวณจุดซ่อนเร้นเป็นบริเวณเซนซิทีฟที่ไวต่อการกระตุ้น รวมถึงความรุนแรงต่างๆ ดังนั้นควรสัมผัสและเล่นกับมันอย่างเบามือก็พอ เพียงเท่านี้ก็ฟินสุดๆ แล้ว

อย่างไรก็ตาม 5 สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องเล็กๆ ที่คุณผู้ชายทั้งหลายไม่ควรมองข้ามเลย เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะและเป็นปัญหาในอนาคต หากปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเหล่านี้ เชื่อได้เลยว่าคู่รักของคุณจะมีความสุข และรู้สึกดีไปพร้อมกัน ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นและใกล้ชิดกันมากขึ้นอย่างแน่นอน 

 
ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88