แจกหนัก !! พลอย ชิดจันทร์-สามี ทุ่มสุดตัวแจกทั้งเงิน-รถยนต์ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

พลอย ชิดจันทร์ และสามี  ทุ่มหนัก!!! รวยจริงคนจริง แจกโบนัสสวนกระแสกว่า 3 ล้านบาท รวมถึงรถยนต์อีก 2 คัน โดยทั้งคู่ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเคน (สามีพลอย) ได้บอกกับพนักงานรุ่นแรกไว้ว่าหากใครทำงานครบ 10 ปี จะให้โบนัสคนละ 500,000 บาท 

วันที่ 9 มกราคม 2564 พลอย ชิดจันทร์ พร้อม เคน (สามี) และลูก ได้เผยคลิป “MommeChidjun EP.185 แจกโบนัสพนักงานกว่า 3 ล้านบาท เปิดปีใหม่กันแบบเฮง ๆ กับ Momme Chidjun ตอนพิเศษตอนนี้ของแม่ แจกโบนัสพี่ ๆ พนักงานที่ทำงานกับเรามา 10 ปี ตั้งแต่เปิดบริษัทไทยโทนมา แม่กับพ่อได้ให้สัญญากับพี่ๆ พนักงานไว้ ถ้าอยู่กันครบ 10 ปี แจกแน่นอน! แต่แล้ว…จู่ๆ การประชุมก็ตึงเครียด พ่อจะเปลี่ยนใจไม่แจกไหมเนี่ยยยยย”

ซึ่งต้นคลิป ได้เห็น พลอย และลูกชาย น้องชิโน่-น้องชิตาร์ ช่วยกันนับเงินเตรียมไปแจกพนักงานรุ่นแรกที่อยู่บริษัทจนครบ 10 ปี  โดยผู้ที่อยู่ครบ 10 ปี มีจำนวน 3 คน และพนักงาน 3 คนนี้จะได้รับโบนัสคนละ 500,000 บาท ตามที่เคยสัญญาไว้ และมีพนักงานหนึ่งคนที่จะเกษียณแล้วเลยทั้งแจกโบนัสและเลี้ยงเกษียณไปด้วย 

เมื่อ พลอย  และครอบครัว ไปถึงโรงงานก็ได้เรียกพนักงานเข้ามาประชุม ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ถือเป็นการประชุมที่ดูตึงเครียดมาก เมื่อการประชุมเสร็จสิ้นก็ถึงเวลาที่เฉลยว่าจะ แจกโบนัสตามคำสัญญาที่ให้ไว้ โดยจะแจกให้กับพนักงานที่ทำงานกับโรงงานมาครบ 10 ปี  จำนวน 3 คน คนละ 500,000 บาท เคนได้บอกว่าให้เอาเงินไปจ่ายหนี้ ไม่ให้เอาไปใช้ การไม่มีหนี้ดีที่สุด จากคลิปจะเห็นได้ว่ามีครอบครัวหนึ่งได้โบนัสไป 1 ล้านบาทเลยทีเดียวช่างโชคดีจริงๆ 

การแจกในวันนี้ยังไม่สิ้นสุด เพราะ พลอย และ เคน ได้จัดบึ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับพนักงานเก่าแก่อีก 2 คนเป็นรถยนต์คนละ 1 คัน ทำเอาผู้รับตื้นตันถึงกับร้องไห้ไม่หยุด และยังบอกอีกว่าหายใจไม่ออกเพราะดีใจจนจุกอก สามียังใจป้ำไม่หยุดประกาศจะแจกทองแฟนคลับหาก subscribe ถึง 1 ล้าน  คนรวยที่แท้ทรูจริงจริ๊ง

 

ขอบคุณที่มา : MommeChidjun