แฉ!! วรีกรรมสุดพีค “หนุ่มกรรชัย” ในอดีต พร้อมเปิดตัวแฟนคนแรกทีต้องไม่ธรรมดา

เมื่อน้องชายสุดที่รัก มดดำ คชาภา เชิญ หนุ่ม กรรชัย  มาออกรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM 25 ทั้งทีก็ย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ทางรายการจัดหนักจัดเต็มสมกับชื่อรายการแฉชะจริงๆ  ซึ่งหนุ่มโดนขุดวีรกรรมความเข้าชู้ที่เป็นมาตั้งแต่ยังเด็กจนถูกบรรดาแฟนเก่ากำจัดความเจ้าชู้ชุดใหญ่ ดูเหมือนวีรกรรมที่ผ่านมาจะจบลงอย่างง่ายแต่ไม่เลย เพราะทางรายการ แฉ ได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้กับหนุ่ม โดยทางรายการได้เชิญ ตุ้ม เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ชื่อดังย่านราชวัตร ที่เป็นแฟนคนแรกของหนุ่มกรรชัยมาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวการเริ่มคบและการเลิกราทั้งคู่อีกด้วย

โดย มดดำ เป็นเริ่มเล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ในอดีตของหนุ่มว่า เจ้าชู้ถึงขั้นโดนรถชนอัดก๊อปปี้เกือบโดนตัดขา และเกือบโดนสาวตัดอวัยวะเพศเพศขณะนอนหลับแต่หนุ่มโชคดีสะดุ้งตื่นขึ้นมาก่อน

หลังจากนั้นถึงคิวแขกรับเชิญพิเศษอย่างตุ้ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าและรักแรกของ หนุ่ม กรรชัย ตุ้ม และหนุ่มได้เล่าว่า รู้จักกันตอนอายุ 15 เป็นช่วงคึกคะนอง ปัั๊บปี้เลิฟ  บ้านอยู่ซอยเดียวกัน ฝ่ายหญิงอยู่ต้นซอย ส่วนตนอยู่ท้ายซอยตอนนั้นเห็นว่าตุ้มเขาน่ารักเลยชอบ ทั้งซอยมีน่ารักอยู่สองคนคือ ตุ้มกับจุ๋มจิ๋มเลยจีบทั้งสองคนแต่สุดท้ายเลือกตุ้มเพราะตุ้มน่ารักกว่า ด้านตุ้มยอมรับว่าตอนนั้นหนุ่มเขาหล่อมาก หนุ่มเล่าต่อว่าสมัยก่อนเป็นคนขี้อาจไม่ได้เจ้าชู้ จึงไม่ได้จีบตุ้มแค่ถามว่า “ชื่ออะไร” เมื่อทราบชื่อแล้วก็เกิดการพูดคุยกันและตกลงเป็นแฟนกันในที่สุด

แต่คุยกันแค่พักเดียวเพราะตนไม่ดี ต้องขอโทษตุ้มด้วย การเลิกไม่เกี่ยวกับความเจ้าชู้ แต่มีเหตุการณ์เหตุการณ์หนึ่งที่จำไม่เคยลืมมันอยู่ในจิตใต้สำนึกของตนตลอด เรื่องมันเกิดจากตุ้มจะถักผ้าเช็คหน้าให้เรา และจะปักชื่อบนผ้าเช็คหน้าให้ด้วย จากนั้นเรานัดกันที่ตีนสะพานราชวัตร เราก็ไปนั่งคอยที่ป้ายรถเมล์ ตุ้มข้ามสะพานมาหาแต่ในขณะที่ตุ้มกำลังเดินมาเกิดหกล้มเป็นท่ากบ หน้าคะมำไปเลย และเรากำลังเดินไปหาเขาแต่พอเห็นเขาหกล้ม เราจึงเดินสวนเขาจึงเดินกลับบ้านไปเลย ที่ทำแบบนั้นเพราะอาย หลังจากนั้นเราสองคนก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย  นับได้ว่าการเลิกกับแฟนคนแรกของหนุ่มถือเป็นการเลิกที่พีคที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมาเลยก็ได้

 

 
ขอบคุณรายการแฉ