สาวชูป้ายกลางม๊อบ “หนูโดนรุมโทรม”

ในทวิตเตอร์มีภาพผู้หญิงคนหนึ่งยืนถือป้ายอยู่กลางม๊อบ โดยในป้ายระบุว่า “ช่วยหนูด้วย หนูโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 กักขังหน่วงเหนี่ยว 5 คืน 5 วัน รู้ตัวคนร้ายแต่คดีเงียบ ขอพื้นที่ความเป็นธรรมหน่อยนะคะ”

 

 

จากนั้นมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง อ้างว่าเป็นคนในภาพได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “หนูคือคนในรูปเองค่ะ ไม่มีใครช่วยไม่มีใครสนใจคดีเล็กๆ แบบนี้หรอกค่ะ สภาพจิตใจตอนนี้หนูก็อยากตาย ขอบคุณนะคะที่สนใจคดีหนูแบบนี้ ก่อนหน้านี้ หนูขอความช่วยเหลือทุกทาง แต่ไม่มีใครมาสนใจหนูเลย ไม่มีแม้แต่คำปลอบใจ มีแต่ซ้ำเติม หนูอาจจะไม่ดัง หนูอาจจะไม่มีชื่อเสียงเงินทอง แต่หนูเป็นคนคนนึงนะคะ” 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 29 พ.ย.63 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความว่า โดยให้การอ้างว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ถูกนายดำ (นามสมมติ) อ้างตัวว่าเป็นช่างภาพและเคยติตต่อให้ไปถ่ายแบบนู้ด กันมาก่อน ได้ติดต่อมาอีกให้ไปถ่าย โดยให้ค่าจ้าง 500,000 บาท มีการตกลงนัดเจอกันที่โรงเเรมม่านรูดแห่งหนึ่งบนถนนนครอินทร์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ห้อง 409 พอไปถึงเวลา 21.00 น. ผู้เสียหายได้เข้าไปในห้อง โดยมีนายดำ รออยู่ภายในห้องแล้วได้บอกให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้าออก ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง

 

 

ต่อมาเวลา 00.00 น. นายดำ ได้บังคับให้ผู้เสียหายเดินข้ามไปที่ห้อง 408 ที่อยู่ติดกัน เมื่อผู้เสียหายเข้าไปในห้องพบว่ามีผู้ชายอีก 5 คน อยู่ภายในห้อง แต่จำใบหน้าไม่ได้ เนื่องจากไฟในห้องค่อนข้างมืด ก่อนจะถูกชายทั้ง 5 คนรุมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ครบทุกคน หลังจากนั้นนายดำ ได้พากลับมาที่ห้องเดิม ก่อนจะข่มขืนผู้เสียหายอีก กระทั่งเช้าผู้เสียหายจึงได้บอกกับนายดำ ว่า จะต้องไปสอบที่มหาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี นายดำจึงได้ยอมปล่อยตัว โดยข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับใครโดยเด็ดขาด

 

จนเวลา 13.00 น. นายดำได้โทรศัพท์มาหาผู้เสียหาย ขู่ให้มาหาที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ และบังคับให้ผู้เสียหายขึ้นรถทัวร์ไปที่ จ.เพชรบุรี ก่อนจะไปเช่าห้องพักและข่มขืนผู้เสียหายอีกหลายครั้ง จนถึงเช้าของวันที่ 29 พ.ย. นายดำได้พาผู้เสียหายไปเที่ยวที่ตลาดร่มหุบ จ.สมุทรสงคราม ผู้เสียหายอาศัยจังหวะขึ้นรถทัวร์หลบหนีกลับถึงที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ และให้แฟนมารับ ก่อนเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางกรวย ให้ดำเนินคดีกับนายดำ เบื้องต้นหลังรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า

 

พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย กล่าวว่า จากภาะที่แชร์ในโซเชียลที่มีหญิงสาวถือป้ายแจ้งว่าถูกข่มขืน จากการจรวจสอบพบว่าเหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บางกรวย หลังได้รับแจ้งความเมื่อวันที่ 29 พ.ย.63 พนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักทั้ง 2 ห้องในโรงแรม ที่หญิงสาวแจ้งว่าถูกข่มขืน รวมทั้งสอบปากคำพนักงานของโรงแรมในวันเกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เสียหายในเบื้องต้นแล้ว จึงได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุตามวันเวลาที่ผู้เสียหายแจ้งเพื่อรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน   

 

จากการสอบถาม น.ส.เอ ทราบว่า ตนถูกข่มขืนรอบแรก 5 คน รอบสองอีก 2 คน รวมถูกข่มขืนทั้งหมด 7 คน เนืองจากตนเป็นนางแบบรับงานถ่ายแบบ คนร้ายได้ว่าจ้างให้ตนถ่ายแบบเซ็กซี่ในราคาหลักแสน โดยนัดมาที่โรงแรม ใน อ.บางกรวย เมื่อถึงเวลาตนได้ให้แฟนไปส่งที่โรงแรมแล้วแฟนก็ไปทำธุระ คนร้ายพยายามหลอกล่อให้ตนดื่มน้ำผลไม้และนม ซึ่งตนไม่ยอมดื่มเพราะระวังตัวเอง ทำให้คนร้ายไม่พอใจ เขาจึงเข้าใช้กำลังข่มขืน ลวนลามทางเพศ ตนขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกาย 

 

หลังถูกข่มขืนที่ อ.บางกรวย คนร้ายได้พาตนไปข่มขืนที่ จ.เพชรบุรี ถูกขังอยู่ 3 วัน 2 คืน นอกจากนี้ตนยังถูกข่มขู่ว่าถ้าตุกติกจะเอาคลิปที่ถ่ายไว้ไปประจาน ส่วนที่ตอนนี้กล้ามาเปิดเผยเพราะแฟนให้กำลังใจและให้แจ้งความดำเนินคดี ซึ่งคนแจ้งความที่ สภ.บางกรวย ที่เดียว ส่วนที่เพชรบุรี ยังไม่ได้แจ้งความ แต่ได้ให้รายละเอียดตำรวจไปหมดแล้ว เพราะที่ จ.เพชรบุรี ถูกข่มขืนตั้งแต่ 20.00-06.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนไปตรวจร่างกายแล้ว แต่ตอนนี้ตนได้รับโรคติดต่อมาที่อวัยวะเพศคือเป็นเริม หูด และช่องคลอดฉีกขาดเป็นแผล แถมตอนนี้ตนยังถูกแบล็กเมล์ให้โอนเงินให้ชาย 3 คนที่ข่มขืน ทำให้ตนรู้ชื่อนามสกุลทั้ง 3 คน และสามารถชี้ตัวได้ 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิด ผลการตรวจร่างกาย เพื่อใช้ประกอบคดีและเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ก่อนส่งดำเนินคดีต่อไป 

 

ขอบคุณ Sanook.com/ข่าวสด